Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Ứng dụng cho smartphone khiến phái đẹp mê mẩn

Với những đàn bà trẻ năng động, smartphone đang dần trở thành người bạn thân thiết hơn là một món đồ dùng để giao thông đơn thuần, nhờ trang bị nhiều ứng dụng thú. Cùng điểm qua một số áp dụng hay ho trên smartphone hiện đang được phái đẹp ưa chuộng.

Áp dụng Yoga giúp cân bằng cuộc sống

Cuộc sống đương đại nhiều mệt mỏi, nên nhiều chị em đã tìm tới Yoga như một phương cách giúp cân bằng lại bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thu xếp được thời kì để đến các phòng tập. Chính vì vậy, các áp dụng hỗ trợ người tập yoga là một lựa chọn hợp lý để các chị em có thể dễ dàng tập theo. Hiện có nhiều phần mềm miễn phí dành cho người tập Yoga hỗ trợ cho các thiết bị iOS và Android, có thể kể tới “Yoga at Home: Learn Beginner Yoga” với nhiều clip chỉ dẫn, hay “Yoga Fitness 3d” với hình họa 3d dễ nhìn…

áp dụng hướng dẫn tập yoga khôn cùng bổ ích cho các chị em không có nhiều thời gian rảnh.

Làm đẹp với Make up for ever

Xinh đẹp là điều mà phụ nữ luôn hướng tới dù ở bất kì độ tuổi nào. “Ăn theo” mong muốn đó, nền công nghiệp mỹ phẩm hiện đang rất phát triển. Tuy nhiên, sở hữu mỹ phẩm xịn chưa chắc đã giúp phụ nữ đẹp xinh phải thiếu những bí kíp điểm trang hợp lý cho từng khuôn mặt, làn da, hoặc bối cảnh của cuộc gặp gỡ.

Chính bởi thế, Make Up For Ever là vận dụng rất-nên-có trong smartphone của phái đẹp. Không chỉ tư vấn cách trang điểm, áp dụng này còn hướng dẫn cách che khuyết điểm cho khuôn mặt, những cách điểm trang khác nhau hợp với nơi công sở, tiệc tùng, đi dã ngoại…

Với ứng dụng Make Up For Ever, bạn sẽ có trong tay nhiều bí kíp để trở thành đẹp xinh.

'Cẩm nang hồng' Period Calendar

Là ứng dụng giúp dễ dàng theo dõi chu kì “đèn đỏ” hàng tháng, Period Calendar xứng đáng có một vị trí trong smartphone của các nàng. Không chỉ tương trợ ghi lại những đổi thay về mặt sinh lý, Period Calendar còn cho phép người sử dụng đoán được thời khắc của chu kì kế tiếp.

Period Calendar - một ứng dụng không thể thiếu đối với nữ giới.

Theo Eva


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét