Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

SLNA 1-0 HAGL: Hector tặng Công Vinh chiến thắng

Hector (áo vàng) đã giúp SLNA đánh bại HAGL



Đánh bại HAGL, đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã gia tăng khoảng cách với chính đối thủ trên BXH lên thành 4 điểm, tiếp kiến vững ở ngôi đầu.

Bản hiệp đồng ồn ã với Consadole Sapporo khiến Công Vinh trở nên tâm điểm. Người xứ Nghệ kỳ vọng Vinh chọc thủng lưới HAGL không chỉ bởi ý nghĩa như một lời chia tay đẹp, mà còn bởi những kỷ lục anh sẽ xác lập tại V-League.

Xem chi tiết trận đấu TẠI ĐÂY


Nhưng Công Vinh đã chẳng một lần được ăn mừng. Cựu tiền đạo CLB Hà Nội vẫn có thời cơ nhưng không thực sự rõ ràng. Cảnh huống được coi là ngon ăn nhất đến với CV9 ở những phút bù giờ cuối cùng, khi mà HAGL gần như đã dồn cả đội hình lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, cú sút chéo góc của Công Vinh ở thời điểm anh đã xuống sức lại đưa bóng thẳng lên trời "tìm chim".



Không chỉ Công Vinh gây thất vọng trong 90 phút trước HAGL, Trọng Hoàng là một cột trụ khác không gây được ấn tượng. Chơi ở vị trí không phải sở trường, Trọng Hoàng đã không thể phát huy được hết khả năng của mình dù anh chơi vẹn tròn trận đấu.

VIDEO: Những Tình huống đáng chú ý của trận đấu


Trong một ngày càng số vị trí mấu chốt chơi dưới sức, SLNA vẫn còn cá nhân chủ nghĩa biết cách tỏa sáng đúng lúc. Phi Sơn, cầu thủ trẻ được HLV Hữu Thắng tung vào sân ngay từ đầu chơi không thực thụ xuất sắc bên chuồng chồ phải nhưng chính anh là người thực hành quả đá phạt cho Hector dứt điểm một chạm mở tỷ số cho SLNA ở phút 32.

Pha lập công của Hector cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi mà trong hiệp 2, những nuốm tìm bàn gỡ của HAGL, đặc biệt ở những phút cuối trận đã chẳng thể đánh bại được Nguyên Mạnh chơi xuất sắc và tỉnh ngủ trong khung gỗ đội chủ nhà.

Giành số điểm trót, SLNA đổ thêm bê-tông vào ngôi đầu đang chiếm giữ với 4 điểm nhiều hơn chính các vị khách phố Núi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
+ SLNA:Nguyên Mạnh; Âu Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh; Trọng Hoàng, Hector, Phi Sơn, Quang Tình; Công Vinh, Kavin
+ HAGL:Bassey; Văn Long, Văn Pho, Hữu Long, Văn Nhiên; Đoàn Văn Sakda, Đoàn Marcelo, Đức Dương, Trần Vũ; Oseni, Evaldo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét