Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

NSƯT tin Việt Anh bị vợ phạt... quỳ

Thuộc thể loại sitcom (hài kịch cảnh huống),Cười để ngẫmvới độ dài 365 tập là những câu chuyện dí dỏm, hướng đến việc mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục.

Nội dung bộ phim xoay quanh gia đình ông bà Bảy, qua đó phản ảnh những vấn đề bình thường trong cuộc sống gia đình “tam đại đồng đường” và những thông báo “nóng” đang được dư luận quan hoài.

Trong phim, NSƯT Việt Anh vào vai ông Bảy, nhà dịch thuật cho cơ quan quốc gia đã về hưu. Tính cách có phần thích "nổ" vì kiêu hãnh về sự hiểu biết sâu rộng của mình nhưng ông Bảy là người tốt bụng và chịu hấp thu những cái mới dù đôi lúc vẫn khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền lòng.

Trong khi đó, vai bà Bảy của NSƯT Kim Xuân thuộc loại đàn bà truyền thống. Bà là người khó tính, hay bắt bẻ, tần tiện những thứ vặt vãnh nhưng hết mực thương con cháu.


NSƯT Kim Xuân vào vai bà Bảy


NSƯT Việt Anh vào vai ông Bảy thích "nổ" nhưng vẫn "nể" vợ

Mỗi tập phim chỉ kéo dài 10 phút và là một câu chuyện độc lập. Qua mỗi tập, khán giả sẽ bắt gặp những vấn đề thời sự, xảy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính khôi hài.

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên đang được yêu mến như: Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh...

Ngoại giả, mỗi tập còn có sự xuất hiện của các diễn viên khách mời như Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can…

Cười để ngẫmsẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ 55 phút hằng ngày trên kênh VTV9 bắt đầu từ ngày 1.8. Phim do trọng tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM VTV9 kết hợp cùng Jet Studio sinh sản.

Thiên Hương
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét