Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Hé lộ 3 clip "dở khóc dở cười" trong chặng 1 Cuộc đua kỳ thú

Sau trailer hé lộ những thử thách trước hết gây nhiều tò mò, Cuộc đua kỳ thú 2013 nối hé lộ 3 clip với các "phi vụ" dở khóc dở cười của một số đội đua trong chặng trước tiên.


Clip rapper Tiến Đạt và hotboy S.T làm "gián điệp"

Video clip trước tiên với tên gọi "điệp báo viên phòng chiếu" là những thước phim khôi hài khi rapper Tiến Đạt, ca sĩ Pha Lê và hotboy S.T của 365 “lăn lê bò trườn” trong một rạp chiếu phim để lùng một vật gì đó. Điều đặc biệt là rạp chiếu vẫn đang chiếu phim và khách vẫn ngồi rất đông, rapper Tiến Đạt thậm chí còn bò giữa hai hàng ghế và gặp không ít trở lực vật là chân của các khán giả xem phim. Không biết vật mà các đội đang tìm là gì nhưng có vẻ như họ sẽ phải đối mặt với không ít cảnh huống oái oăm cho thử thách ngang trái này.


Clip cô bạn gái xinh xắn người Hàn của rapper Tiến Đạt tấm tức trước những thử thách trước tiên

Video clip thứ hai ghi lại những san sớt của cô bạn gái xinh xắn người Hàn Quốc của rapper Tiến Đạt. Có lẽ cô nàng đã phải đối mặt với một thử thách không hề dễ dàng nên mới ấm ức san sẻ với máy quay: “Thử thách cũng vừa vừa thôi, đủ thôi, làm gì mà thử thách kỳ cục quá à…”. Không biết liệu cô nàng tiểu thư xinh xắn được xem là phiên bản của Mimi mùa trước tiên này chung cục có thể vượt qua được thử thách “kỳ cục” này không, nhưng cách chuyện trò hồn nhiên nửa Hàn nửa Việt của cô cũng đủ khiến khán giả không khỏi bật cười.


Clip sự cố phiền toái của 2 DJ Kim Lee và Pharreal Phương

Đội chơi của 2 DJ đình đám Kim Lee và Pharreal Phương được đánh giá là một ẩn số thích thú cho cuộc đua năm nay. Nhưng có vẻ như họ sẽ gặp phải không ít khó khăn ngay trong chặng đầu tiên khi video clip thứ ba đã ghi lại được hình ảnh của đội 2 DJ này đụng độ với một tài xế taxi. Không biết thử thách nào và cảnh huống gì đã xảy ra nhưng có vẻ như 2 DJ đã "đắc tội" với cánh cửa taxi và đang bị tài xế taxi “làm khó”. Trong một cuộc đua mà thắng thua được phân định bằng từng giây chênh lệch, sự cố ngoài ý muốn này có vẻ làm 2 DJ của chúng ta tỏ ra khá bối rối và khó xử, không biết liệu anh chàng Pharreal Phương có đủ "dẻo mồm dẻo miệng" để thuyết phục được anh tài xế taxi khó tính khó nết để tiếp cuộc hành trình của mình hay không?

Tập 1 của Cuộc đua kỳ thú 2013 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h tối nay, ngày 26-7.

Bùi Tuyết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét