Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hoàng tử Harry sẵn sàng "mua vui" cho bổ xung cháu

Hôm 25-7, Hoàng tử Harry cho biết đã tận tay bồng đứa cháu cưng George Alexander Louis mặc dầu lúc đó cậu chàng “khóc ầm ĩ”. Vị hoàng tử 28 tuổi này đùa rằng tiền giữ trẻ của mình sẽ không hề rẻ.

“Tôi sẽ bảo đảm cháu nhận được sự giáo dục tốt, giữ cậu bé tránh xa nguy hiểm và “mua vui” cho cháu. Hẳn nhiên, những phần việc còn lại tôi dành tất cho anh chị. Chắc hẳn anh trai tôi sẽ tự hiểu rằng tiền trông trẻ trả tôi phải đắt thế nào” – Hoàng tử Harry phát biểu khi được hỏi sẽ làm gì trong vai trò mới tinh là “người chú”.


Hoàng tử Harry hớn hở khi có cháu. Ảnh: BBC

Hoàng tử cũng không giấu niềm phấn khích khi đại gia đình hoàng phái có thêm thành viên. Những lời tâm can trên đây được hoàng tử Harry san sớt tại một sự kiện của tổ chức từ thiện Sentebale nhằm giúp trẻ mỏ ở Lesotho, một quốc gia chịu nhiều ảnh hường của HIV/AIDS ở miền Nam châu Phi.

Trong khi đó, nữ vương Anh Elizabeth II vui vẻ ra mặt trước sự ra đời của đứa chắt thứ 3. Hai vợ chồng Hoàng tử William rời cung điện Kensington ngay sau chuyến thăm của Nữ hoàng, về nhà bác mẹ của Công nương Kate ở Bucklebury, Berkshire. Không rõ hai vợ chồng hoàng tử William sẽ lưu lại đây bao lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét