Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Buổi trình diễn của Bà Tưng bị Sở Văn hóa thanh tra

Những ngày gần đây, thông báo về việc Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) sẽ xuất hiện một buổi biểu diễn tại Hà Nội khiến dư luận trở thành khá 'nóng'. Bởi đây có thể xem như buổi biểu diễn trước hết của cô gái này sau khi liên tục gây sốt trên cộng đồng mạng bởi những chiêu trò gây sốc khá phản cảm.

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đang thẩm tra làm rõ buổi biểu diễn của Bà Tưng

Ngay trước cửa địa điểm nơi diễn ra buổi trình diễn của Bà Tưng trong ngày 27/7 sắp tới đã treo những tấm áp phích khá to, dòng chữ lớn ghi:"Liveshow hot girl Bà Tưng”. Bên cạnh đó là dòng chữ nhỏ:"Hot hot hot. Bà Tưng lần trước nhất xuất hiện. "Hot girl thả rông ngực" Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi là Bà Tưng ... Tưng ... Tưng trình diễn và giao lưu 1 đêm độc nhất ".

Trên trang cá nhân chủ nghĩa của đơn vị sẽ diễn ra buổi biểu diễn này cũng liên tiếp đăng lăng xê về sự xuất hiện của cô gái này tại đây.

Ông Nguyễn Quốc Chiêm, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, sau khi được cung cấp thông tin và nhận chỉ đạo của Cục Nghệ thuật biểu diễn, sở đã cử thanh tra đi điều tra làm rõ những vấn đề liên quan tới buổi trình diễn. Hiện chưa có kết quả từ Thanh tra nên chưa có những thông tin chính thức.

Ông nói thêm, ắt các hoạt động biểu diễn tại bar đều phải xin phép và phải được cấp phép biểu diễn, nếu không có là vi phạm. Ông khẳng định phải phát hiện sai phạm nhất mực sẽ bị xử phạt.

Ông Chiêm cũng san sớt rằng không muốn báo chí làm rùng beng lên, vì như vậy chẳng khác gì truyền bá miễn phí cho sự kiện này.

Theo Trí Thức Trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét