Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đừng để bị FOMO chỉ vì quá bổ xung rảnh rỗi

Vậy, làm gì để vượt qua “căn bệnh” đáng bài trừ này?


Đã bao giờ bạn cảm thấy buồn tủi khi lên Facebook và phát hiện hội bạn thân đang hội tụ hò hẹn, vui cười pose ảnh mà không có mình? Đã bao giờ bạn thấy sức ép đè nặng lên tâm tưởng khi phải online suốt nhiều giờ trên mạng chỉ để cập nhật xem những người xung quanh mình đang làm gì, ở đâu, ra sao?


Đã bao giờ bạn phải ganh tị vì một cái tag rủ rê ăn chơi, ca hát mà không có tên bạn trong đó?


90% teen Việt nói riêng và giới trẻ trên thế giới nói chung đều đang gặp vấn đề với những miêu tả bệnh như trên – căn bệnh của hội chứng sợ bị bỏ rơi (FOMO).


Căn do thì cực kỳ đơn giản, không phải bạn xấu xí – bạn không phải là người bạn tốt – hay bạn chẳng xứng đáng được mọi người nhớ đến như bạn muốn. Nguồn gốc chính của hội chứng xấu xí này là do bạn có quá nhiều thời kì “rảnh rỗi sinh nông nổi”. Bạn buồn chán vì cuộc sống quá chừng nhẹ nhõm của mình và dành quá nhiều thời gian cho việc thụ động ngồi một chỗ online, bỏ mặc cuộc sống thật đầy màu sắc bên ngoài.


Đừng tự biến mình thành một cô bé (cậu bé) “tự kỷ” giữa mọi người, bạn nhé. Những nghĩ suy bị động chẳng khiến bạn tích cực hơn, chẳng làm cho cuộc sống bạn vui tươi hơn mà nó sẽ chỉ làm cho mọi việc lợt hơn đối với đời bạn mà thôi.


Đã đến lúc lấp đầy những khoảng thời gian rỗi rãi của mình bằng Yo!Time


FOMO rõ ràng chẳng có gì là tốt với hàng loạt hậu quả đáng sợ thế kia. Vậy để làm sao “đá văng” hội chứng xấu xa này ngay từ khi chúng bắt đầu le lói xuất hiện trong mỗi người chúng ta?


Hãy dùng bầu máu nóng tuổi xanh của mình để đánh tan tâm trạng mệt mỏi đó và làm cho cuộc sống của mình tràn trề hứng khởi. Đã đến lúc lấp đầy những khoảng thời kì rảnh rang của mình bằng Yo!Time và thực hiện những dự định đang ôm ấp lâu nay để nếm trọn từng phút giây của cuộc sống nhiều màu sắc quanh mình rồi đấy.


Đừng để thời gian quý báu trôi qua vô bổ như đã từng, hãy cùng YoMost biến chúng thành Yo!Time, bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét