Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Mai Thu Huyền trở lại phim trường với "Đời như tiệc"

Trong phim, Mai Thu Huyền cáng đáng vai nữ chính Thùy Dung - một cô gái bản lĩnh, ý chí và nghị lực nhưng đời sống gặp khá nhiều thăng trầm, hóc búa.

Dàn diễn viên trong phim, ngoài nhân vật chính Thùy Dung do Thu Huyền phụ trách, các nhân vật khác được tuyển chọn kỹ. 3 ca sĩ Cao Mỹ Kim, Lan Trinh và Pha Lê được chọn vào vai ca sĩ. Vai nam chính trong phim là ca sĩ Mã Hiểu Đông. Nữ giám đốc sản xuất cho biết, những người được chọn lọc đều hợp với vai diễn nên khi diễn với nhau có sự tung hứng rất tốt.

Kịch bản phim do hai nhà biên kịch Xuân Đức và Đặng Minh Châu chắp bút và đạo diễn kỳ cựu của phim truyền hình Đinh Đức Liêm thực hành. Bộ phim đang trong tuổi quay và Huyền tự tín là sẽ thành công bởi bộ phim có sự hài hòa tổng thể.

Cô cũng cho biết, thời kì tới, Công ty Tincom Media sẽ phối hợp với Công ty VAA của Ngô Thanh Vân và Công ty Nam Hương của Á hậu quý bà thế giới Thu Hương sinh sản một bộ phim truyện nhựa.

“Sở dĩ có sự cộng tác này bởi chúng tôi cùng tuổi và chơi với nhau rất thân. Trong phim, chúng tôi sẽ vào vai 3 nữ diễn viên chính. Hiện kịch bản của bộ phim đang được viết. Hy vọng bộ phim sớm được đưa vào sản xuất” – Mai Thu Huyền san sớt.


Hoàng Lê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét