Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Làm đẹp theo cách của nữ giới Nhật Bản.

Chế độ ăn uống Okinawan

Chế độ ăn uống mang tên Okinawan là một chế độ ăn mà thành phần chính cần yếu phải là rau xanh và các loại hải sản, hạn chế thịt. Đây là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn phòng tránh được nguy cơ mắc phải các bệnh tim mạch, ung thư, giảm quá trình lão hóa của thân thể cũng như làn da; ngăn ngừa nếp nhăn và bổ sung hàm lượng cholesterol có lợi vào trong máu.

Sử dụng trà cho việc làm đẹp

Một trong những thành phần không kém phần quan trọng trong bí quyết chăm sóc da của người dân Nhật Bản là trà. Khả năng phòng tránh những căn bệnh ung thư, vừa đem lại hiệu quả giúp làn da luôn khỏe, phòng ngừa những bệnh về da như phát ban, mụn trứng cá… Xa hơn là việc đắp mặt nạ trà xanh, thanh tẩy làn da bằng trà xanh

Phương pháp tẩy da chết hoàn hảo

Loại mặt nạ tẩy da chết này thường được họ tự chế bằng những vật liệu sẵn có trong tự nhiên như cám gạo, đất sét, tảo, rong biển... Bởi những thành phần này đều là những loại thảo mộc, có khả năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, nhất là không gây bất cứ sự kích ứng nào.

Bắt đầu tư hôm nay, hãy nuôi dưỡng vẻ đẹp của chính bạn bằng những chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên bạn nhé! Bởi vì vẻ đẹp từ nhiên nhiên là vẻ đẹp của sự dị biệt & vĩnh cửu.

Vedette có chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hệ thống siêu thị BigC từ ngày 22/07 đến 29/07/2013 – Tặng 1 túi xách du lịch khi mua 1 hũ Kem massage Vedette 145ml.

Truy cập website http://vedette.Vn/ hoặc gọi đến số Hotline 0938 412 528 để biết thêm thông báo chi tiết nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét