Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Hài hước với bộ tranh về mỳ tôm

Từng gây sốt với bộ tranh như "Thư gửi nỗi buồn", "Tình yêu trong mắt trẻ mỏ"..., Tác giả trẻ Thăng Fly lại tiếp tục cho ra lò một bộ tranh mới thích thú về món ăn thân thuộc hàng ngày của người Việt. Không chỉ gắn bó với các bạn sinh viên, mà món ăn này còn như một người bạn tâm giao của người Việt, từ lao động nghèo cho đến cả những người khá giả đều từng thưởng thức qua mỳ tôm.

Với cách minh họa khôi hài, hóm hỉnh, tác giả đã đưa người xem tìm hiểu kỹ cả cách thức thưởng thức sao cho mỳ tôm ngon nhất mà không bị ngán, hoặc cỗi nguồn, xuất xứ của món ăn đặc biệt này. Rốt cục tác giả chỉ ra những lợi. Của mỳ tôm khi dùng giúp sinh viên nghèo, đồng bào bão lũ hay theo chân các du học trò tới phương trời xa...

Bộ tranh nhận được rất nhiều lời khen, nicknameThe endnhận xét: "Hay quá bạn ơi, càng ngày càng có nhiều ý tưởng độc đáo. Cám ơn tác giả". Còn bạnCuong Nguyennô nức chia sẻ: "Ôi nhớ thời sinh viên quá. Một món ăn không bao giờ quên. Tranh vẽ ngộ và vui quá. Cám ơn đã san sớt".

Mời các bạn cùng có những trải nghiệm ham thích qua bộ tranh màu sinh động của tác giả trẻ Thăng Fly với tên gọi "tôn ẩm thực Việt Nam" nhé!

Xem tiếp "hí hước bộ ảnh mỳ tôm"

Sydney


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét