Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

CĐV xứ Nghệ giẫm đạp lên nhau để chia tay Công Vinh

Các CĐV SLNA chen lấn, xô đổ hàng rào khán đài B để xuống sân chia tay Công Vinh - Ảnh: Minh Tuấn

>>Kỷ lục Công Vinh, cổ tích Đồng Nai

Trước giờ thi đấu, mây đen giăng kín trời tỉnh thành Vinh (Nghệ An) đã dự báo trận SLNA-HA.GL gặp thời thời tiết xấu. Dù vậy, các khán đài sân Vinh vẫn được lấp đầy bằng biển người.

Người ta kéo đến sân Vinh không thuần tuý vì SLNA đang có phong thái tốt, mà quan trọng hơn là NHM nơi đây muốn đến sân để tận mắt chứng kiến trung phong con cưng Công Vinh có trận đấu cuối cùng tại mùa giải này trong màu áo đội bóng xứ Nghệ trước khi sang Nhật Bản thi đấu.

Chẳng vậy mà, khi các cửa vào sân được đóng kín, vẫn có hàng trăm người bắc thang, mạo hiểm trèo vào sân Vinh. Những đợt sóng người, hàng loạt câu đồng thanh “Công Vinh-Công Vinh” được NHM nơi đây sướng lên mỗi lần tiền đạo sinh năm 1985 này cầm bóng hay dứt điểm.


Trong cơn mưa đằm đìa, Công Vinh đã khóc khi chia tay NHM xứ Nghệ - Ảnh: Minh Tuấn

Dù ai cũng tiếc cho Công Vinh khi không thể ghi xé lưới HA.GL, đồng thời xác lập kỷ lục 100 bàn thắng ghi ở trường đấu V-League, nhưng mọi người không hề thất vọng về màn trình diễn đầy “lửa” của anh.

Khi trọng tài vàng anh Tuấn thổi còi chấm dứt trận đấu, biển người trên các khán đài nhất tề đứng dậy, đội mưa để vỗ tay, chào Công Vinh. Thậm chí, một số CĐV đã mạo hiểm nhảy xuống sân, xô đổ hàng rào khán đài B. Hậu quả là đã có 2 CĐV bị ngã gãy răng. Thậm chí, họ còn tìm mọi cách vào tận phòng thay đồ của SLNA để gặp gỡ, chụp kiểu ảnh lưu niệm với Công Vinh.

Ôm vai chia tay các khán giả xứ Nghệ, Công Vinh đã khóc ngon lành và không quên tỏ tường: “Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu có 4 tháng thôi. Mùa sau, mình lại về với các bạn”, khiến ai chứng kiến cũng xúc động.

Sáng nay, tại khách sạn Gia Tế (Nghệ An), Hội CĐV SLNA sẽ tổ chức bữa tiệc chia tay Công Vinh. Và vững chắc 1 điều, sẽ có hàng nghìn NHM nơi đây đến để gặp gỡ tiền đạo đã đóng góp 14 bàn thắng cho SLNA kể từ đầu mùa. Chào nhé, ngày vui ta lại gặp nhau!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét