Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hitachi tiếp chuyện bị "tố" sản phẩm kém chất lượng: Có hay chẳng tâm bảo hành “ma”?

Địa chỉ 111 C Khâm Thiên chỉ là một nhà may đo áo quần cao cấp. Ảnh: Nguyên Hương.

Nhằm xác minh làm rõ việc có hay không sự tồn tại trên thực tại một nhà phân phối độc quyền sản phẩm tủ lạnh Hitachi mang tên Đại phú Lộc như lời vị đại diện Cty TNHH Bảo Hưng giới thiệu, PV Tầm Nhìn tìm hiểu để làm rõ sự việc nêu trên.

Theo đúng lời giới thiệu của ông Trịnh Quang Huy đại diện Cty TNHH Bảo Hưng, chiều ngày 20.7, PV. Báo Tầm Nhìn đã tìm đến địa chỉ 111 C Khâm Thiên (nơi được cho là hội sở trọng điểm bảo hành của Cty Đại PHú Lộc), tuy nhiên thật bất ngờ khi đến đây thay vì một trọng điểm bảo hành Hitachi sôi động, mà thay vào đó lại là một cửa hàng may đo áo quần yên ắng.

Bàn bạc với PV. Tầm Nhìn, chủ cửa nhà may Tuấn Phương tại địa chỉ 111C Khâm Thiên khẳng định: “Nhà tôi may đo áo xống ở đây được 3 năm nay rồi, làm gì có Cty nào tên là Đại Phú Lộc bảo hành máy móc nào thuê ở đây. Các anh xem lại địa chỉ đi hay nhầm với phố nào rồi?”.

Vẫn chưa tin vào chủ cửa hàng may đo áo quần, PV đã nối cầm tìm cách tiếp cận chủ một cửa hàng bán trà đá ngồi gần đó để dò la thông báo, tuy nhiên cả chủ lẫn khách đều cho rằng chúng tôi sinh sống mấy chục năm ở đây làm gì có Cty nào mang tên Đại Phú Lộc.

Trước sự việc nói trên PV. Báo Tầm Nhìn đã quay trở lại Cty TNHH Bảo Hưng, để công nhận lại một lần nữa về địa chỉ của nhà phân phối Đại Phú Lộc. Lần nay ông Trịnh Quang Huy (đại diện phía Cty Bảo Hưng) đã gọi điện vào đường dây nóng của công ty Đại Phú Lộc để xác nhận lại địa chỉ. Sau khi bàn thảo điện thoại xong với phía đối tác bên Đại Phú Lộc, ông Huy cho biết giờ nhà phân phối Đại Phú Lộc đã chuyển văn phòng về số 10 Hoàng Cầu vì vậy nếu PV muốn tìm hiểu thì có thể tìm đến địa chỉ đó.


Số 10 Hoàng Cầu chỉ là một quán trà đá.


Như lời giới thiệu của vị đại diện Bảo Hưng, PV. Báo Tầm Nhìn lại phóng xe vòng quanh tìm địa chỉ số 10 Hoàng Cầu. Sau 2 lần vòng đi vòng lại cuối cùng PV cũng đã tìm được đến địa chỉ được cho là trọng điểm bảo hành của nhà phân phối Đại Phú Lộc.

Thật bất ngờ lần lóng này của PV cũng không được như đợi mong, cũng giống lần trước lần này chủ nhà và người dân sống xung quanh địa chỉ số 10 Hoàng Cầu đều khẳng định không có Cty nào thuê ở đây mang tên Đại Phú Lộc.

Chị Nguyễn Thị Nhàn, chủ ngôi nhà số 10 Hoàng Cầu cho biết, đây là nhà riêng của em chứ không cho ai thuê cả. Nhà dùng mặt tiền tầng 1 để kinh doanh tạp hóa, còn tầng 2 cho chú em mượn để làm văn phòng đại diện …
Ngày 30.7 Hitachi có hứa sẽ đổi mới tủ lạnh mới cho gia đình bà Tình như lời cam kết hay không? Có chuyện một trung gian “ma” đội lốt nhà phân phối độc quyền tủ lạnh Hitachi tại Việt Nam?

Tầm Nhìn sẽ tiếp kiến điều tra phản chiếu đến độc giả trên những số báo tiếp theo!

Nguyên Hương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét