Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

“Soi” cách đại gia công nghệ “đốt tiền” vào kỳ nghỉ

Bill Gates gần đây đã chi đến 8,7 triệu USD để mua một nông trại nuôi ngựa ở Florida. Nông trại này rộng khoảng 4,8 mẫu và có một chuồng ngựa với sức chứa khoảng 20 con.

CEO của Google Eric Schmidt đang truy lùng một ngôi nhà ở London (Anh). Trong khi đó, ông cũng đang sở hữu ngôi vi la Ellen DeGeneres ( được ông mua lại với giá 20 triệu USD vào năm 2007).

Căn vi la của Eric Schmidt có tổng diện tích lên tới hơn 1,6 ha, với nhiều khu vườn xinh đẹp. Phòng ngủ cũng khôn cùng trải qua.

Paul Allen - Người đồng sáng lập Microsoft sở hữu rất nhiều khu bất động sản. Một trong những nơi để nghỉ ngơi của ông là vi la tại Malibu, trị giá 25 triệu USD.

Dinh thự xa hoa này có 5 phòng ngủ, 1 bể bơi, 1 phòng chiếu và 1 phòng tập gym…

…Và một phòng tắm vô cùng rộng lớn.

Nhà sáng lập kiêm CEO của Amazon Jeff Bezos có thể chạy trốn những áp lực công việc bằng cách trở về căn biệt thự trị giá 25 triệu USD tại Beverly Hills (Mỹ)..

Dinh thự này rộng hơn 1.000 m2, được trang bị bể bơi, sân tennis, phòng tập thể hình, nhà kính và một khu vực rộng lớn dành cho các hoạt động ngoài trời.

Nhà đồng sáng lập kiêm CEO hãng phần mềm Oracle Larry Ellison có rất nhiều biệt thự để tuyển lựa làm nơi nghỉ ngơi. Trong đó phải kể đến khu dinh thự Porcupine Creek trị giá 43 triệu USD.

Khu vi la rộng lớn Porcupine Creek nằm ở California, có tới 4 chiêu đãi sở.

Ngoài ra, phải kể đến khu đảo nghỉ dưỡng "khủng" mà Larry Ellison sở hữu. Tỷ phú này đã mua lại 98% đảo Lanai – hòn đảo lớn thứ 6 trên quần đảo Hawaii với diện tích lên tới hơn 365 km2 với giá khoảng 600 triệu USD.

Tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan gần đây đã đi nghỉ ở Hawaii. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng tỷ phú này đã mua một căn hộ qua tại đây hồi tháng 1 năm nay.

CEO của công ty di động Path- Dave Morin thích đi nghỉ mát ở Maldives, một chuỗi đảo ở Ấn Độ Dương, nơi anh và vợ đã đính ước. Morin cũng thích trượt tuyết ở Beaver Creek và nghỉ lại khách sạn The Ritz Carlton.

Ông chủ Virgin Group, Richard Branson đã mua hòn đảo Necker vào năm 1978 với giá chỉ 180.000 USD và giờ đây giá trị của nó là 10 triệu USD. Tỷ phú này thường mời các thương gia khác đến đến đảo làm việc và vui chơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét