Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Ngắm trang sức tiền tỷ của sao Việt

Để trình diễn.# Thứ hạng và sự ấm no, nhiều ngôi sao của làng tiêu khiển Việt đã mạnh tay mua sắm những món đồ trang sức tiền tỷ. Và những trang sức đắt giá này đã biến chủ nhân của nó trở nên tâm điểm để ý mỗi khi xuất hiện.
Xuất hiện tại một sự kiện chiều 29/6 tại Hà Nội, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đeo một bộ trang sức bằng vang gồm dây chuyền, hoa tai và lắc tay có đính ngọc. Theo một nguồn tin, bộ trang sức này có giá trị khoảng 1 tỷ đồng.



Giáng My

Tại Đêm hội chân dài lần thứ 7, Ngọc Trinh đã đeo bộ trang sức đá quý Mochinia có giá trị khoảng 4 tỷ đồng. Theo bật mí của Ngọc Trinh, chiếc nhẫn có giá trị xấp xỉ 2 tỷ đồng, chiếc vòng tay đính kim cương có giá trị khoảng 600 triệu đồng, mặt dây chuyền có giá trị khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng.



Ngọc Trinh

Trong buổi gặp gỡ báo chí trước hết sau hơn 1 năm vắng bóng để sinh con hôm 7/5, không chỉ gây ấn tượng với thân hình thon gọn, Thủy Tiên có gây chú ý với bộ trang sức xoàn và đồng hồ tiền tỷ.




Thủy Tiên

Năm 2002, nữ ca sĩ này từng khiến mọi người không thể rời mắt khi đeo chiếc đồng hồ hình rắn xoắn trị giá 4 tỷ đồng. Được biết loại đồng hồ Thủy Tiên đeo trên tay là 1 trong 15 chiếc độc nhất trên toàn thế giới.


Gần đây, Thu Minh rất chịu chi và đầu tư cả tỷ đồng để mua những chiếc đồng hồ thương hiệu Rolex. Hiện nữ ca sĩ này đang sở hữu 3 chiếc đồng hồ Rolex hàng đầu thế giới với mức giá trên dưới 1 tỉ đồng.



Một trong ba chiếc đồng hồ tiền tỷ của Thu Minh

Trong 1 buổi đi ăn với đồng nghiệp thân Nathan Lee, Thu Minh đã để lộ 2 chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Một trong hai chiếc nhẫn này được cho là đến từ thương hiệu nổi danh thế giới với giá trị ước lượng khoảng 6 tỷ đồng.



Tăng Thanh Hà từng khiến nhiều người ao ước khi đeo chiếc đồng hồ màu vàng nhóng nhánh trên tay. Đây là chiếc đồng hồ có giá trị 1,1 tỉ đồng mà Hà Tăng được bố chồng mua tặng tại một trung tâm mua sắm hàng hiệu quận 1, Tp. HCM.


Hoa hậu Diễm Hương từng gây chú ý khi trên tay cô là chiếc đồng hồ trị giá lên đến 5 tỉ đồng.


Tối 4/5, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh tay trong tay với bạn trai đi xem Bước nhảy Hoàn vũ. Lâm Chi Khanh được các tay máy "trông nom" kỹ lưỡng khi khoe chiếc nhẫn trị giá 7 tỷ trên tay. Được biết, đây là món quà mà bác mẹ ruột của Lâm Chi Khanh tặng cô sau khi chuyển giới thành công.


Nức danh bởi chuyên dùng đồ hiệu cao cấp nên Đàm Vĩnh Hưng sở hữu vô kể quần áo, phụ kiện và trang sức đắt tiền. Anh từng gây để ý khi thông tin bị mất chiếc đồng hồ gắn hàng loạt xoàn, ước lượng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng sở hữu nhiều nhẫn xoàn được ước giá lùng 1 tỷ đồng.


Nam ca sĩ, người mẫu Nathan Lee cũng sở hữu chiếc đồng hồ được tiết lộ có giá lên đến 2 tỉ đồng.

Sở hữu ối những món đồ tiền tỷ phải nhắc đến cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng khoe của" khi liên tục ban bố sở hữu những bộ váy hay đồ trang sức có giá nhiều tỷ, thậm chí cả chục tỷ đồng.
Mới đây nhất, xuất ngày nay LHP Cannes 2013, cô đã mặc chiếc váy Chanel trị giá 2 tỷ đồng và đeo bộ xoàn đắt giá của nhà thiết kế nổi tiếng người Italia giá 12 tỷ đồng.



Lý Nhã Kỳ với bộ trang sức 12 tỷ tại Cannes 2013

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại khoe chiếc nhẫn "khủng". Đây là chiếc nhẫn gắn đầy kim cương, cả kim cương trắng và kim cương đen, nằm trong bộ trang sức trị giá 11 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.



Chiếc nhẫn xoàn khủng (giữa) cùng với hàng loạt trang sức gắn đầy xoàn
của Lý Nhã Kỳ


Hoa Nhi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét