Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tiffany (SNSD) hốt hoảng vì bị phóng viên "dọa" ở sân bay

Hôm qua (26/7),TiffanyTaeyeonđã cùng có mặt ở phi trường quốc tế Incheon để khởi hành tới Los Angeles tham gia sự kiện LA Dodgers Korean's Day. Một phóng viên đã bất ngờ tiếp cậnTiffanykhi cô vừa bước ra khỏi xe. Người này thậm chí còn đeo mặt nạ của một cầu thủ bóng chày khiếnTiffanykhôn cùng hốt hoảng. Cô đã thét vào mặt anh phóng viên vì vẻ ngoài trông khá hiểm của anh ta.




Tiffany và Taeyeon ở phi trường bữa qua

Nhiều cư dân mạng khi xem ảnh đã chỉ trích gay gắt việc phóng viên thiếu tinh tế khi tác nghiệp, họ để lại bình luận:"Tiffanyhồn hậu thật nếu là tôi anh ta đã bị cho vài cái tát", "Ắt hẳnTiffanyphải hoảng loạn lắm khi tưởng fan cuồng tấn công"...



Trong khi đó,Sunnyvừa được bắt gặp ở Đài Loan ghi hình cho show thực tếQuý ông đẹp hơn hoa. Sau khi hoàn thành việc ghi hình, cô cũng đã phát xuất đến Los Angeles hội ngộ với 2 thành viên củaSNSD.









Được biết 3 thành viên củaSNSD Tiffany, TaeyeonSunnysẽ cùng hát quốc ca trong trận đấu của đội Dodgers tại Los Angeles.Sunnysẽ là thành viên tiếp theo củaSNSDthử sức ném bóng mở màn trận đấu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét