Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Cặp vợ chồng rủ nhau đi giết những kẻ từng hiếp dâm

Jeremy Moody và Caroline Moody đã giết nạn nhân có tên Charles Parker và vợ ông này vào hôm chủ nhật (21/7) tại địa điểm cách thị thành Columbia hơn 100 km về phía tây nam.

Jeremy Moody nói với các viên chức cảnh sát rằng họ đã bị bắt “rất đúng lúc” vì hai vợ chồng sát nhân này còn có kế hoạch giết thêm 6 người, vơ đều từng phạm tội hãm hiếp.


Jeremy Moody (bên trái) và nạn nhân Charles Parker (bên phải)

Các camera giám sát bên ngoài nhà nạn nhân Charles Parker cho thấy cặp vợ chồng Jeremy Moody đã tài xế tới căn hộ nhà ông vào buổi sáng chủ nhật. Họ giả đò là xe bị hỏng và được mời vào bên trong. Hình ảnh trên camera cho thấy Jeremy và vợ hắn mang theo cả khí giới.

Trước lúc xuống tay, Jeremy đã nói với ông Charles rằng: “Tao không tới đấy để cướp nhà mày. Mày phải chết vì là một kẻ cưỡng bức trẻ em.”

Ông Charles và vợ bị bắn và bị đâm tới chết. Bà Gretchen, vợ ông Charles đã vô tình bị bỏ mạng chỉ vì lý do bà có mặt ở nhà lúc đó.

Được biết Jeremy Moody đã lên kế hoạch ám sát ông Charles vào năm ngoái nhưng sau đó lại quyết định không thực hành nữa.

Ngày nay, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định xem hung thủ có liên can tới các vụ án khác hay không. Ngoại giả, liệu vợ chồng Jeremy và Caroline có dự vào bất cứ nhóm ưu thế người da trắng nào hay không vẫn đang là một dấu hỏi.

Cách đây 10 năm, ông Charles Parker đã từng bị kết án, liên can tới tội danh xâm phạm tình dục cấp độ 3.

Nguyệt Hân
Theo DM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét