Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Biển Vũng Tàu lọt vào “Top 10 thắng cảnh du lịch biển hấp dẫn”

Theo thông báo ban bố, Bãi Trước và Bãi Sau là 2 bãi biển chính của Vũng Tàu nằm trong danh sách truyền bá này.

Bãi Trước nằm ngay trọng điểm tỉnh thành Vũng Tàu, dọc theo đường Quang Trung, sạch đẹp, đã được mở mang thêm để phục vụ du khách.Bãi Trước còn có tên khác là bãi “Tầm Dương”, giống như nửa vần trăng tựa lưng vào lục địa, hai đầu là hai ngọn núi Tương Kỳ và tao ngộ. Thiên nhiên sơn thủy hữu tình đã tạo cho bãi Trước cảnh đẹp thơ mộng, là bến đậu của những con tàu trở về sau những chuyến hải trình dài. Dọc Bãi Trước là những hàng cây dừa, cây bàng sum suê tỏa bóng mát, bên dưới là khu công viên dành cho khách bộ hành. Nhiều tòa nhà quan trọng quanh khu vực Bãi Trước càng điểm tô cho nó nét đẹp đương đại.

Bãi Sau (còn gọi là bãi biển Thùy Vân), chạy từ chân Núi Nhỏ đến Cửa Lấp dài khoảng 8km. Đây là bãi biển dài và thơ mộng, với nét đẹp dịu dàng của một hải phận quanh năm đầy nắng ấm. Đại lộ Thùy Vân chạy dọc theo Bãi Sau, một bên là những dãy phố sầm uất, cao ốc khách sạn hiện đại, đầy đủ tiện nghi, một bên là bãi cát vàng và biển xanh êm ả, thơ mộng, vấn đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tắm biển, tham quan và nghỉ dưỡng.

Dự kiến tháng 9-2013, bằng xác lập kỷ lục Top 10 thắng cảnh du lịch biển quyến rũ nhất sẽ được trao tại sự kiện Hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam.

Đức Linh (TTVN)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét