Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đánh bại HAGL 1-0, SLNA xây chắc ngôi đầu



Ấn F5 để cập nhật
-----------------------------------------

19h57' -Hết giờ! Đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2, pha lập công của Hector đã giúp SLNA giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số tối thiểu.

88'- KHÔNG VÀO! Công Vinh đã bỏ lỡ dịp rất đáng tiếc. Pha mồi bóng sang của Plaza là rất đúng tầm, nhưng ở vị trí chếch bên trái trong vòng cấm, Công Vinh lại cứa lòng đưa bóng thẳng lên trời.

85'- Một tình huống kết hợp bằng đầu giữa Đoàn Marcelo và Evaldo trong vòng cấm SLNA. Tuy nhiên thủ thành Nguyên Mạnh vẫn cho thấy sự tỉnh táo với pha băng ra bắt bóng rất hợp lý.

78' -Plaza, cầu thủ vào sân thay Kavin vừa khiến hàng thủ HAGL phải khôn xiết nặng nhọc cản phá. Một mình Plaza đi bóng qua tới 4 cầu thủ đội khách bên nhà xí phải, đáng tiếc sau đó trung phong này mất đà để bóng đi hết đường biên ngang.

77' -Thêm một cầu thủ chủ nhà khác cần sự săn sóc. Lần này là Phi Sơn và anh đã phải nhờ tới cáng để ra sân.

74' -Quá thiếu chuẩn xác! Hoàng Thiên bên phía HAGL vừa quyết định sút bóng từ khoảng cách hơn 20m, bóng đi thẳng lên khán đài sau khung thành SLNA.

72' -Trận đấu đang phải tạm hoãn khá lâu cho các bác sỹ SLNA chăm nom thủ thành Nguyên Mạnh bị đau sau cảnh huống cộc với một cầu thủ đội khách.

67' -Rất tốt! Thủ thành Nguyên Mạnh đã có pha xử lý gọn gàng trong cảnh huống băng ra đón đường chuyền bổng từ cánh phải của HAGL. Vẫn chưa có cảnh huống nào đáng chú ý diễn ra ở 2 cầu môn trong những phút vừa qua.

60' -Trận đấu đang diễn ra với tốc độ không cao. Việc SLNA chủ động chơi thấp, tìm thời cơ ở những đợt phản công khiến HAGL vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

54' -Một tình huống đáng tiếc cho HAGL. Oseni sau động tác giả đã loại được một hậu vệ đội chủ nhà và đối mặt với thủ thành Nguyên Mạnh, tuy nhiên pha dứt điểm sau đó của trung phong này lại bị một cái bóng áo vàng khác lao về kịp thời cản phá.

19h00 -Hiệp 2 bắt đầu.

Hãy cùng BONGDAPLUS thư giãn với clip hài trước khi theo dõi hiệp 2:VIDEO: Cậu bé đa tình

18h48' -Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về phía SLNA.

44' -KHÔNG VÀO! Đáng tiếc khi SLNA chẳng thể có bàn thắng thứ 2. Đường chuyền ngược ra của Công Vinh cho Kavin đứng trong vòng cấm HAGL là rất đúng tầm, tuy nhiên tiền đạo này lại dứt điểm trượt trong tư thế không bị ai kèm.

VIDEO: Hector ghi bàn, SLNA 1-0 HAGL


37' -Trọng Hoàng vừa phải nhận thẻ vàng sau khi dùng tay chơi bóng rất thô. Cùng với Công Vinh, Trọng Hoàng từ đầu trận vẫn chưa tạo ra dấu ấn nào.

35' -Một tình huống tiến công của HAGL khiến các khán đài sân Vinh phải nín thở. Rất may là bóng từ đường căng ngang của Evaldo vào vòng cấm đã được một hậu vệ áo Vàng phá trước khi đến chân Oseni.

32' - VAOOÒO!Từ quả đá phạt sát vòng cấm bên cánh phải của Phi Sơn, pha đá nối của Hector từ khoảng cách chỉ hơn 5 mét đã khiến thủ thành Bassey của HAGL chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. 1-0 cho SLNA!

29' -HAGL được hưởng quả đá phạt ở cánh phải, gần sát đường biên ngang. Văn Nhiên là người thực hành và quả đá phạt của đội trưởng đội khách không gây chút hiểm đối với thủ thành Nguyên Mạnh.

22' -Thiếu chút nữa HAGL có bàn mở tỷ số! Đường chuyền cứa lòng của Văn Long từ cánh phải là rất vừa tầm cho Đức Dương, không ai kèm băng vào đánh đầu cắt mặt từ khoảng cách chỉ hơn 5m. Rất đáng tiếc cho HAGL là bóng lại đi chệch cột dọc.

20' -KHÔNG VÀO! Một pha tấn công có tổ chức của SLNA và được kết thúc bằng cú sút từ ngoài vòng cấm của Hector. Tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành HAGL.

14' -SLNA vừa có cảnh huống đe dọa cầu môn đội khách khá hiểm nguy. Từ cánh trái, Kavin đưa bóng vào vòng cấm cắt ngang cầu môn HAGL cho Công Vinh băng vào. Đáng tiếc là tiền đạo số 9 vào chậm một nhịp và không thể chạm được bóng.

10' -Thẻ vàng trước nhất của trận đấu đã được rút ra dành cho Hữu Long sau khi anh thất thế trong tình huống đua tốc độ với Phi Sơn bên hiên phải và buộc phải phạm lỗi. Phi Sơn chính là người thực hành quả đá phạt cho SLNA, tuy nhiên thủ thành Bassey chóng vánh hóa giải cảnh huống với pha băng ra bắt bóng rất gọn.

8' -Tâm điểm của trận đấu cố nhiên vẫn là Công Vinh của SLNA. Trước trận đấu này, các CĐV xứ Nghệ đã chuẩn bị sẵn màn chia tay CV9 và BONGDAPLUS đã ghi lại những hình ảnh này để gửi tới bạn đọc.

BongdaplusTV: CĐV SLNA chuẩn bị cho màn chia tay Công Vinh


3' -Không ngạc nhiên khi SLNA, với sự động viên của các CĐV nhà đang nhập cuộc với sự hưng phấn. Phi Sơn, cầu thủ được HLV Hữu Thắng tung ra sân ngay từ đầu vừa có pha đi bóng khá táo bạo từ cánh phải vào trung lộ, tuy nhiên khi mà trước mặt là 4 cầu thủ áo xanh, ý đồ của anh đã không thành công.

18h00 -Trận đấu đã được bắt đầu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

+ SLNA:Nguyên Mạnh; Âu Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh; Trọng Hoàng, Hector, Phi Sơn, Quang Tình; Công Vinh, Kavin
+ HAGL:Bassey; Văn Long, Văn Pho, Hữu Long, Văn Nhiên; Đoàn Văn Sakda, Đoàn Marcelo, Đức Dương, Trần Vũ; Oseni, Evaldo

thông báo XUNG QUANH
- SLNA đang là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất V-League với 36 bàn sau 16 vòng, trong đó riêng Công Vinh là tác giả của 14 pha lập công. Trong khi đó, HAGL lại đang là đội chơi phòng vệ chắc chắn nhất. Con số 13 bàn thua với 6 trận giữ sạch lưới đủ chính là minh chứng hùng hồn nhất.

BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến SLNA - HAGL


- Theo nhận định của HLV U17 SLNA, Ngô Quang Trường, không thể khinh thường HAGL bởi đội hình đội bóng phố Núi mùa này rất đồng đều và gắn kết không kém thời kỳ đỉnh cao từng giành chức quán quân V-League 10 năm trước.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ SLNA:Văn Bình bị treo giò (3 thẻ vàng).
+ HA.GL:Đội hình mạnh nhất, Văn Long trở lại sau chấn thương.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét