Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Paul Scholes sẽ gia nhập ban huấn luyện M.U

Scholes quyết định giải nghệ vào năm 2011 và dự công tác huấn luyện tại Old Trafford ngay sau đó. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi tháng Một năm 2012, anh đã trở lại sân cỏ và thi đấu trong bối cảnh M.U như kiệt quệ ở hàng tiền vệ.

Khi mùa giải 2013/14 kết thúc, Scholes tuyên bố giải nghệ lần hai và khẳng định không bao giờ trở lại sân cỏ thi đấu chuyên nghiệp nữa. Vào lúc này, Scholes đang ngơi nghỉ và xem xét việc sẽ trở lại cùng M.U trong cương vị trợ lý HLV một ngày không xa.

"Tôi đã nói chuyện với David Moyes một vài lần. Nhưng hiện tại, tôi sẽ dành thời gian để ngơi nghỉ một cách thật thoải mái,"Scholes phát biểu.

"Dù sao thì tôi nghĩ một ngày nào đó mình có thể sẽ trở lại và đảm đương công tác huấn luyện".

"Thật tuyệt nếu như tôi quay trở lại và đã có sẵn một vị trí chờ đợi tôi. Có nhẽ rốt cục thì tôi cũng sẽ nhận công việc huấn luyện này."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét