Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Sao Hollywood cũng sốt ruột chờ 'em bé hoàng thất'

Đứa con của Hoàng tử William và Công nương Kate được giới giải trí nóng ruột đợi không kém.

Ngôi sao truyền hình Kelly Osbourne – con gái của rocker huyền thoại Ozzy Osbourne mặc dù từng chỉ trích Công nương Kate Middleton vì 2 lần mặchttp://www.Idee.Vnmột bộ đồ giống nhau, tỏ bày niềm phấn khởi qua trang cá nhân: “Đứa bé hoàng tộc sắp ra đời tôi, tôi đang rất phấn khích”.

Kelly Osbourne.

MC truyền hình nức danh của đài CNN Piers Morgan thì dự đoán về giới tính và cân nặng của đứa bé tôn thất: “Dự đoán đây: một cậu bé, tên là George, nặng gần 4kg”. MC này còn tiết lộ, vào tháng 11/2011, khi bà xã sinh con, Piers còn đang mải xem đội bóng Arsenal yêu thích của anh thi đấu.

Trong khi đó, nữ diễn viên tài ba Joan Collins thì nghĩ rằng tôn thất Anh sắp có một công chúa, bà viết: “Tôi đoán đó là một cô bé”.

2 thần dân nước Anh Joan Collins và Mel B.

Cũng vừa sinh con cách đây không lâu, ngôi sao truyền hình thực tế Snooki hiểutư vấn thiết kế quy hoạchhơn ai hết khoảng thời kì sắp lâm bồn, cô đăng dòng tin nhắn rất sát với thực tế: “Đẩy mạnh nào cô gái, rặn, rặn…”.

Người mẫu áo tắm Chrissy Teigen – bạn gái của danh ca John Legend bày tỏ nghĩ suy về đứa con sắp ra đời của vợ chồng Hoàng tử William – Kate: “Đây nghe đâu không chỉ là đứa con của Kate mà là của quờ quạng chúng ta rồi, liên tục cập nhật”.

Bà mẹ 2 con Mel B – cựu thành viên của nhóm Spice Girl cũng náo nức: “Oa, đứa bé hoàng thất sắp chào đời rồi”.

Riêng nữ ca sĩ Lily Cooper lại có cách quan hoài riêng, cô đăng tải hàng loạt các tin nhắn trong đó có bức ảnh cô chụp tại phòng sinh của mình khi sinh con gái Ethel hồi đầu năm nay. Nữ ca sĩ cá tính còn hí hước đùa: “Có chút lạ khi Công tước Cambridge vừa gọi cho tôi hỏi rằng liệu họ có thể ‘copy’ tên con gái Ethel của tôi hay không,thiết kế dự án kiến trúc lớnvậy là người dân Anh sẽ có nữ vương Ethel”.

Lily Cooper.

Nữ diễn viên trẻ đang lên Sarah Hyland liên tục cập nhật những thông tin về Công nương Kate từ lúc nhập viện chờ sinh con, cô còn dí dỏm nói sẽ tới Anh để hòa chung không khí chờ: “Này Kate, sẽ thật tuyệt nếu chị sinh em bé trong 7 tiếng nữa hoặc lâu hơn, để em có thể nói rằng mình đã ở đó khi chị sinh con được không?”.

Tuấn tú

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét