Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Kỳ Duyên đi ‘cua trai’, Công Lý ở nhà thuê sau ly hôn

Kỳ Duyên tâm sự đi ‘cua trai’

Mới đây, thông tin MC nức tiếng hải ngoại Kỳ Duyên sắp lấy chồng lần 3 khiến làng giải trí xốn xang. Người mới đến sau hai cuộc hôn nhân vỡ lẽ với Nguyễn Quang Li và Trịnh Hội của Kỳ Duyên là một người đàn ông Việt kiều. Tuy nhiên, nữ MC đã lên tiếng phủ nhận vì cô hiện không có nhu cầu rang buộc tình nhân bằng một đám cưới.
Mới nhất, trong một bài phỏng vấn trênMốt & Cuộc sống, Kỳ Duyên san sẻ nhiều về chuyện tình cảm của cô. Với Kỳ Duyên, nhân tình cô phải đẹp trai, còn nếu không đẹp trai thì không thể có thời cơ.

Http://www.Idee.Vn
Kỳ Duyên và nhân tình mới
Ngoài ra, Kỳ Duyên còn làm người khác bất ngờ bởi cô tiết lậu:'Rất ít đàn ông đến ngỏ lời với tôi mà ngược lại, hầu như đều do tôi đi 'cua' họ. Làm nghệ thuật đã 20 năm qua, tôi thấy bạn bè được tặng ví hay túi xách ngay, còn tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ món quà nào.
Mọi người cho rằng đàn ông gặp tôi thường e dè nên khó mở lời được, tôi cũng cảm nhận được điều đó. Cho nên, khi tôi cảm mến ai thì sẽ bật đèn xanh trước, rồi tìm dịp để họ có thể tiếp cận với mình. Ngay cả người thương bây chừ là anh Duy Hân, tôi cũng là người ngỏ lời trước'.
Với những san sớt này, có thể thấy, Kỳ Duyên có tính cách khác hẳn với nhiều đàn bà Châu Á. Cô là người nữ giới mạnh mẽ, ngay cả trong chuyện tình cảm. Chính thành thử, cô không những nức tiếng với vai trò MC hải ngoại mà còn là một doanh gia thành đạt.
Ngô Thanh Vân choáng ngợp trước ‘Người sói’

Vào ngày 13/7 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã có chuyến đi đến Seoul – Hàn Quốc để tham gia buổi lễ ra mắt bộ phimThe Wolverine-Người sói Wolverine. Tại đây, Ngô Thanh Vân còn có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nam tài tử Hugh Jackman và có những bàn bạc huých với anh về bộ phimThe Wolverineđang được cả thế giới trông đợi.
Sau buổi giao lưu phỏng vấn riêng tại họp báo ra mắt phim Seoul Junket, Hugh Jackman đã để lại ấn tượng khôn xiết mạnh mẽ cho 'đả nữ' Việt Nam. Đặc biệt, anh cũng khá ấn tượng trước vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân khi cô diện chiếc áo dài Việt Nam đến gặp anh.
Ngay khi Ngô Thanh Vân vừa bước vào cửa phòng phỏng vấn Hugh Jackman đã rất thân thiện chủ động chào, bắt tay và không quên dành những lời có cánh cho người đẹp đến từ Việt Nam.
Ngô Thanh Vân bên ‘Người sói’ tại Hàn Quốc
'Anh ấy nói: Chào Vân, bạn thật là đẹp. Và tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và lịch lãmthiet ke du an kien truc nha ocủa anh ấy'– Ngô Thanh Vân san sẻ.
Ngay sau buổi nói chuyện ưa với người hùng Hugh Jackman, Ngô Thanh Vân đã tranh thủ chụp hình cùng anh. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân là ngôi sao Châu Á độc nhất vô nhị được chụp hình cùng Hugh Jackman trong sự kiện Seoul Junket tại Hàn Quốc lần này.

The Wolverine là bộ phim về những siêu anh hùng dị nhân, tập phim thứ sáu thuộc series phimX-Mennổi danh sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/8 sắp tới.

Sau ly hôn, danh hài Công Lý vẫn ở nhà thuê

Cuộc hôn nhân giữa danh hài Công Lý và MC Thảo Vân được ban bố vào năm 2010 khiến nhiều người mến mộ nuối tiếc. Tuy nhiên, cả Công Lý và Thảo Vân đều xem đây là cuộc chia tay nhẹ nhàng. Họ vẫn dành những tình cảm tốt đẹp và cùng cầu chúc cho nhau hạnh phúc trên báo. Cuộc sống riêng của Công Lý và Thảo Vân vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và người ái mộ.

Mới đây, san sớt về cuộc sống riêng trênGia đình & Xã hội,thiết kế dự án quy hoạchCông Lý san sẻ:'ngày nay tôi vẫn sống trong cảnh nhà thuê. Nhưng chưa bao giờ tôi lãng trách nhiệm nuôi con. Lúc tôi và Thảo Vân chia tay, tôi không dành quyền nuôi con vì tôi biết, đàn ông chẳng thể làm tốt vai trò này bằng phụ nữ. Bản thân tôi đi diễn liên miên, hơn nữa con lại còn nhỏ.

Công Lý và ThảoVân khi còn hạnh phúc
Chúng tôi có cùng quan niệm, điều gì tốt nhất cho con thì làm, không so tính thiệt hơn và cũng không tranh chấp gì. Tài sản có mỗi cái nhà, Thảo Vân nuôi con thì cố nhiên cái nhà ấy phải để cho hai mẹ con. Con mình hưởng chứ có ai hưởng đâu mà phải chia chác.

Đến hiện vẫn chưa có cuộc sống ổn định, bạn bè buồn cho tôi nhiều hơn là chính tôi buồn cho mình. Bản chất của tôi rất lạc quan, suy nghĩ lại đơn giản nên đúng là có thua thiệt so với bạn bè cùng lứa thật, nhưng tôi không bao giờ buồn vì điều đó'.

Sau những san sớt này, nhiều người mến mộ danh hài đã hâm mộ anh về cách cư xử trong cuộc ly hôn. Trước đó, Thảo Vân cũng chia sẻ trên báo, chị cầu cho chồng cũ hạnh phúc, có một mái nhà như ước mong. Và đáp lại, Công Lý cũng cho biết sẽ tái hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Hoàng Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét