Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những MC tài sắc vẹn tuyền của làng giải Trung Quốc

Tạ Na

Cô gái được mệnh danh là “nữ hoàng của các chương trình nghệ thuật” Tạ Na hiện đang là một trong những nữ MC truyền hình hot nhất của Trung Quốc. Tạ Na bắt đầu được đông đảo khán giả biết đến sau khi cáng đáng vai trò MC trong chương trình truyền hình giải trí ăn khách“Khoái lạc đại bản doanh”. Ngoài khả năng dẫn dắt vấn, khôi hài, Tạ Na cũng là một cô gái khôn cùng tuấn kiệt trong các vai trò như diễn viên truyền hình, diễn viên hài, lồng tiếng, nghệ sĩ múa hay người đại diện.

Lý Tương

Thiết kế dự án kiến trúc

Cũng trưởng thành từ cái nôi của chương trình“Khoái lạc đại bản doanh”, năm 2006, Lý Tương chững chàng bước ra tự sáng lập một công ty chuyên đào tạo các ngôi sao. Đến năm 2008, cô nàng “tài sắc vẹn toàn ” này tiếp tục bỏ vốn đầu tư vào nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như“Thập toàn cửu mỹ”, “Đại hiệp gấu trúc”hay“Một phút bất cẩn yêu em”.Mặc dù sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cô nànghttp://www.Idee.Vnhọ Lý vẫn không lơ là chuyên môn MC của mình, ngày nay cô vẫn đang là một MC cứng của đài truyền hình Thẩm Quyến.

Liễu Nham

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến với thương hiệu “siêu vòng 1”, Liễu Nham đã là một cô nàng MC đắt show của truyền hình Hồ Nam. Phong cách dẫn trẻ trung, khôi hài, tài đối phó linh hoạt, nhanh nhẹn cộng thêm với ngoại hình miễn chê, Liễu Nham đang ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình trên các sân khấu truyền hình.

Tiểu S

Bén duyên với nghề MC từ sau chương trình“giải trí 100%”, từ năm 2004, Tiểu S Từ Hy Đệ tiếp kiến tiến công sang chương trình“Khang Hy đến rồi!”. Đó cũng là chương trình đưa sự nghiệp của cô lên đỉnh để rồi đến năm 2005, cô đã đạt giải thưởng danh giá cho MC dẫn chương trình giải trí xuất sắc nhất. Năm 2012, Hy Đệ cũng lọt vào top 31 nhân vật của làng tiêu khiển có sức ảnh hưởng lớn nhất đến khán giả Đài Loan. Sự thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình đang đưa Tiểu S trở thành một hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ Đài Loan.

Dương Lan

Tu van kien truc quy hoach

Nhắc đến Dương Lan là nhắc đến một MC truyền hình “tài sắc kiêm toàn” nhất nhì của Trung Quốc. Với lợi thế tốt nghiệp khoa tiếng Anh của trường đại học ngôn ngữ Bắc Kinh, cô tự tín đảm đương các chương trình cần đến vốn ngoại ngữ. Dương Lan là một số ít những MC của Trung Quốc được đông đảo khán giả ở nhiều từng lớp, lứa tuổi yêu mến. Họ luôn không ngần ngại dành các mỹ từ như: tự tín, chuyên nghiệp, sâu sắc và thông minh cho mỹ nhân MC này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét