Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Mr Đàm-Thanh Lam không thèm nhìn mặt nhau

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã cùng hơn 1.000 tự nguyện viên đến từ khắp nơi giặt những bộ áo xống ấm áp tình nghĩa tặng trẻ thơ nghèo.
Hình ảnh Thu Thảo ngày một đẹp và lấy được cảm tình trong mắt công chúng.
Trong khi đó hoa hậu Diễm Hương lộng lẫy trong chiếc váy trắng tại ngày hội váy cưới
thiết kế kiến trúc quy hoạch
Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam tránh mặt nhau trong đêm nhạc tại Hà Nội
Sau khi chấm dứt màn biểu diễn của mình, Thanh Lam liền ra góc sân khấu chờ Đàm Vĩnh Hưng lên sâu khấu cô mới đi xuống cánh gà vào hậu đài. Nghe đâu mối bất hòa của hai người cũng chả nguôi đi phần nào?
bộ mặt thật ngoài đời của Ngọc Quyên được lộ diện với đôi mắt hí ấn tượng. Chính vì sở hữu cặp mí hí cùng bộ mặt na ná như người Nhật nên chân dài bị một số đại diện nhà tài trợ là người Nhật lầm tưởng là đồng hương.
Ngọc Quyên bất thần khi được nhiều người Nhật tới bắt tay và tỏ tường sự vui mừng.
Mới đây, người quản lý của Wanbi Tuấn Anh đã tiết lộ những dự kiến, kế hoạch mà Wanbi từng đặt ra nhưng chưp kịp thực hiện trên trang cá nhân: Còn nhiều điều em chưa kịp làm, album vol.3 đã hứa nhiều mà chưa kịp ra, là bài hát thu âm chung cục với Phạm Quỳnh Anh mà em nói muốn mang qua cho chị Quỳnh Anh nghe mà chưa có dịp, là bản song ca với Thu Thủy chưa kịp quay MV, là mong muốn được song ca 1 bài với chị Mỹ Tâm mà chưa kịp ngỏ lời, là ca khúc sáng tác tặng Noo Phuoc Thinh chưa kịp hoàn tất,thiet ke du an kien truclà lời hò hẹn đi du lịch cùng Tóc Tiên hè này không còn thực hành được, là mong muốn được đích thân gửi lời cảm ơn đến tuốt tuột những người đã giúp đỡ mình năm ngoái trong một hình hài thật khỏe mạnh đã không bao giờ còn làm được... !.
Chắc hẳn những người đồng nghiệp và các fan sẽ rơm rớm nước mắt khi biết được những ấp ôm, hoài bảo của nam ca sĩ Đôi mắt.
Sau khi ủng hộ vào quỷ từ thiện xây dựng nông thôn mới tại Hà Tĩnh 1 tỷ đồng, Lý Nhã Kỳ tiếp đến Ngã ba Đồng Lộc để thắphttp://www.Idee.Vnhương tưởng nhớ 10 cô gái đã can đảm hy sinh. Lý Nhã Kỳ rưng rưng trước mộ các nữ đội viên Ngã ba Đồng Lộc
Trong buổi công chiếu phim, trên bàn tay phải của Kim Hiền lấp lánh một chiếc nhẫn khiến nhiều người nghi cô đã đính hôn với bạn trai Việt kiều.
Nữ ca sĩ chuyển giới Lê Duy khoe ngực trần hết sức táo tợn trong bộ ảnh mới, khẳng định không hề thua kém đàn em mới nổi Hương Giang Idol hay ca sĩ Lâm Chi Khanh. Tuy nhiên, dù có cởi như thế nào đi chăng nữa, người đẹp chuyển giới này cũng khó địch nổi với sắc đẹp của Hương Giang.

KH(Tổng hợp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét