Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Abbott giới thiệu giải pháp dinh dưỡng cân đối và đầy đủ

Thức uống bổ sung dinh dưỡng mới phối hợp những dưỡng chất được tin dùng có trong ENSURE® Gold với các thành phần như Acti-SPS (soy phosphatidlyserine, hay còn gọi là soy-PS) và choline, có lợi cho trí nhớ ngắn hạn và sức khỏe não bộ.

Một số nghiên cứu đã chứngthiet ke kien truc quy hoachminh những lợi ích về mặt tâm thần, bao gồm hỗ trợ trí tưởng ngắn hạn, khi bổ sung soy-PS ở mức 100-300 mg/ngày trong vòng 3 tháng. 2,3ENSURE® Acti M2 cung cấp 50 mg soy-PS cho mỗi khẩu phần (và 74 mg choline) nếu tiếp thụ ở mức 2 khẩu phần/ngày.

“Duy trì hệ tâm thần khỏe mạnh làthiet ke du an kien truc chung cumột phần cần yếu của quá trình lão hóa tích cực giúp duy trì chất lượng cuộc sống,” Ông Jullian Caillet –Trưởng Đại diện của Abbott tại Việt Nam san sớt.

Nên chi, với vai trò là một công ty coi sóc sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Abbott Nutrition đã phát triển sản phẩm ENSURE® Gold Acti M2 nhằm tương trợ người trưởng thành duy trìhttp://www.Idee.Vnmột não bộ khỏe mạnhvà một cuộc sống năng độngkhi bước vào quá trình lão hóa.

Dinh dưỡng, kết hợp với hoạt động thể chất và các nhân tố khác hệ trọng đến lối sống tích cực, có thể giúp duy trì một trí óc khỏe mạnh, sự sáng suốt và khả năng ghi nhớ nhanhkhi cơ thể bước vào tiến trình lão hóa. Điều này đặc biệt quan yếu, nhất là khimức tuổi thọ làng nhàng ở Việt Nam đã tăng từ 67 vào năm 1990 lên 75 trong năm 2011. Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, tỷ lệ suy giảm nhận thức, cũng như các dạng khác của chứng rối loạn nhận thức đang gia tăng đáng kể.

N.Lan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét