Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Chuyển nhượng 17/7: Rooney = Mata + 10 triệu bảng

 * tiếp tục cập nhật 

  
- Theo tờ Daily Mail, ngoài phương án trên, Chelsea còn gửi đến Manchester United lựa chọn khá thú vị trong thương vụ Wayne Rooney.

Cụ thể, The Blues sẵn sàng trả Quỷ đỏ 10 triệu bảng các thêm Juan Mata hoặc David Luiz, 2 cầu thủ được cho là không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho mùa tới để đổi lấy chữ kí của Rooney.
- Theo tiết lộ của tờ Mirror, ban lãnh đạo M.U đã quyết định nâng giá mua Fabregas lên 31 triệu bảng (mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ) sau khi thất bại trong hàng loạt thương vụ trước đó.



- Wayne Rooney tỏ ra khá tức giận trước những phát biểu mới nhất của huấn luyện viên David Moyes về vị trí của mình.
Trước đó, Moyes cho biết “M.U cần Rooney khi Van Persie chấn thương."
Trong khi đó, tân giám đốc điều hành Ed Woodward cũng nói rằng đội chủ sân Old Trafford không có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng trong mùa Hè này bởi ông vẫn chưa nhận được những tín hiệu tích cực từ phía chân sút người Anh.
Theo tờ Sport Mail, hiện cả Chelsea lẫn Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Rooney.


- PSV chính thức xác nhận đồng ý bán Kevin Strootman cho AS Roma với một khoản phí không được tiết lộ (ước tính khoảng 15 triệu bảng).

Trước đó, M.U chính là đội theo đuổi Strootman tích cực nhất.



- Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Chelsea, Manchester City hay Real Madrid, câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani của Napoli.
Để có được chữ ký của Cavani, PSG đã phải chi ra tới 63 triệu euro. Bản hợp đồng giữa chân sút người Uruquay và PSG có thời hạn 5 năm.


- Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain Leonardo đã lên kế hoạch từ chức vào cuối tháng Tám này sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc. Tuy nhiên, ông lại quyết định ra đi ngay sau khi chiêu mộ thành công Cavani.



- Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ Thiago Alcantara đã được giới thiệu trước giới truyền thông Đức.
Cựu cầu thủ của Barcelona thừa nhận rằng chính tân huấn luyện viên Pep Guardiola là người đóng vai trò quan trọng trong quyết định của mình.
Tại Bayern, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo số 6.



- Huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea tuyên bố ông sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa về sân Stamford Bridge ba tân binh là Marco van Ginkel, Andre Schurrle và Mark Schwarzer.
Tuy nhiên, “Người kế hoạch” vẫn chưa tìm được một ngôi sao ưng ý. Hiện hai chân sút khủng là Rooney và Zlatan Ibrahimovic đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho.



- Câu lạc bộ Sunderland cho biết, họ đã chiêu mộ thành công Emanuele Giaccherini từ Juventus.
Chi tiết bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ.



- Maicon đã có mặt tại Rome để kiểm tra y tế. Hậu vệ người Brazil này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Olimpico.
Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng và mức lương chưa được công bố.
Maicon chuyển tới Etihad với giá 4 triệu euro từ Inter cách đây 1 năm nhưng anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức và đành phải chấp nhận ra đi.



- Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona xác nhận Sergio Busquets đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.
Bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 cùng với đó là điều khoản mua đứt lên đến 150 triệu euro.




- Swansea City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Jernade Meade từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.
Cầu thủ 20 tuổi này đã từng thi đấu cho Pháo Thủ tại Champions League trong trận thắng Olympiakos ở mùa giải trước.



- Theo Marca, Man City đã đạt được thỏa thuận với Sevilla trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Negredo.
Theo đó, đội bóng chủ sân Etihad sẽ trả cho Sevilla 25 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của chân sút 27 tuổi.



Huy Đồng (Vietnam+)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét