Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/7: Real nhắm Aguero

 Man Utd thua đau vụ Strootman, Cavani chính thức cập bến PSG, Rooney tức giận, Chelsea nhắm người Bayern… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS. Tin chuyển nhượng sẽ được cập nhật liên tục trong ngày, mong các bạn chú ý theo dõi. 

 TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/7: M.U không có cửa chiêu mộ Fabregas 

 Fellaini ưu tiên M.U . Theo Evening Standard, tiền vệ người Bỉ sẽ ưu tiên chuyển đến Man Utd hơn là Arsenal nếu rời Everton. Hiện David Moyes cũng được cho là rất muốn đưa Fellaini về Old Trafford cùng mình.


 Real nhắm Aguero . Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang xem xét việc hỏi mua Sergio Aguero của Man City, sau khi không thể giữ chân Higuain.


 Real từ chối Tottenham . Theo Cadena SER, Real đã nhận được lời hỏi mua Coentrao từ Tottenham với giá 7 triệu euro và lập tức từ chối.


 Santos đến gần Flamengo . Hậu vệ 30 tuổi người Brazil của Arsenal đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chuyển hẳn sang Flamengo thi đấu.


 M.U thua đau vụ Strootman . PSV chính thức xác nhận họ đã đồng ý bán Kevin Strootman cho AS Roma với một khoản phí không được tiết lộ (ước tính khoảng 15 triệu bảng). Đây được coi là một đòn đau nữa với M.U trên TTCN, khi suốt từ đầu Hè, người ta đã đinh ninh rằng Quỷ đỏ sớm muốn gì cũng sẽ có Strootman.



 Cavani chính thức cập bến PSG . Tiền đạo người Uruguay đã trở thành cầu thủ đắt giá lịch sử bóng đá Pháp, sau khiđồng ý gia nhập PSG từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 63 triệu euro.


 Rooney tức giận với M.U . Đêm qua, các tờ báo lớn ở Anh đồng loạt đưa tin,Wayne Rooney đang rất tức giận vì cách M.U đối xử với anhvà tính chuyện ra đi ngay trong mùa Hè này.


 Tottenham theo sát Alvaro Vadillo . Spurs đang theo rất sát tài năng trẻ Alvaro Vadillo của Real Betis, người được các CĐV đội bóng TBN đặt cho biệt danh là “Cristiano Ronaldo mới”.


 Chelsea nhắm người Bayern . Theo talkSPORT, The Blues đang liên hệ với tiền vệ đánh chặn của Bayern Munich, Luiz Gustavo nhằm thay thế cho Obi Mikel, người chắc chắn bị Mourinho bán đi trong Hè này.



 Squillaci có bến đỗ mới . Sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng, Squillaci, 32 tuổi, đã trở về nước Pháp, gia nhập SC Bastia.


 Real bán Albiol . Theo nguồn tin từ TBN, Real đã đồng ý bán Raul Albiol cho đội bóng cũ của anh này, Valencia với mức giá 10 triệu bảng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét