Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Mùa hè có ma?

 Chưa bao giờ, những tình nhân mến “Quỷ đỏ” cảm thấy bất an như thế. Sau sự ra đi hàng loạt của những nhân vật cốt lõi (từ Sir Alex, David Gill tới 3 cái tên trong BHL) và ngôi sao sáng giá nhất đang nhấp nhỏm (Rooney), họ vẫn chưa có thêm bất cứ sự bổ sung nào dù đã cố xới tung cả thị trường chuyển nhượng. 

 
 

 Nếu Fabregas không đến M.U, hãy hỏi Van Persie  
 David de Gea dỗ ngon dỗ ngọt Fabregas về M.U  
 M.U phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mua Fabregas  
 Cesc Fabregas từ khước đến Old Trafford: Sức hút M.U là con số ‘0’  

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



Ngay khi “mùa đi săn” còn chưa bắt đầu, M.U đã vẽ ra một kế hoạch đầy tham vọng, hỏi mua Falcao và Lewandowski, 2 chân sút nối bật nhất ngày nay. Thế nhưng, kế hoạch đổ bể mau chóng bởi sự nhanh tay của Monaco và Bayern. Không sờn lòng, BLĐ “Quỷ đỏ” trở lại với đề án táo tợn hơn: Lôi cùng lúc cả Gareth Bale và Ronaldo về Old Trafford. Tính đến thời khắc ngày nay, có thể nói khả năng thành công của hai thương vụ trên khó hơn lên trời. tuồng như cũng nhận biết được điều này, họ quay sang đích vừa phải hơn, Thiago. Thế nhưng trời vẫn không chiều lòng người và “30 vẫn chưa phải là Tết”, Pep Guardiola bất thần nhảy vào và cuỗm thiên tài trẻ người TBN về nước Đức.

Trước Fabregas, Thiago đã từ khước M.U

Không nhẽ để mùa hè cứ thế trôi đi, M.U tỏ ra kiên tâm hơn với cái tên đã nhắm từ trước đó, Fabregas. Và cái mà họ nhận được chỉ là sự thống khổ bởi quá nhiều rào cản, từ nội bộ (như Van Persie) tới các lý do khách quan.

Tiền, trong một chừng đỗi nào đó, M.U có thể lo đủ. kiên tâm, họ có thừa, nhất là với một tân HLV như David Moyes. Vậy thì vì sao giờ này, ngoài anh chàng Varella vô danh, M.U không có thêm cái tên nào? Sắp tới, ai sẽ là cầu thủ tiếp theo được điền vào danh sách mua sắm của Moyes? Không ai biết được. Nhưng những thất bại liên tục đang khiến NHM nản. Từ nay đến khi mùa chuyển nhượng chấm dứt còn 1 tháng rưỡi nữa, đủ để M.U có những hành động cấp thiết để sửa sai. Hy vọng mọi chuyện trơn. Hy vọng mùa hè không có ma…

 Nếu Fabregas không đến M.U, hãy hỏi Van Persie  
 David de Gea dỗ ngon dỗ ngọt Fabregas về M.U  
 M.U phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mua Fabregas  
 Cesc Fabregas từ khước đến Old Trafford: Sức hút M.U là con số ‘0’  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét