Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những tin đồn chuyển nhượng mới nhất của Man United đến ngày 22/7

TIN can hệ
Top 3 mục tiêu chuyển nhượng Man United có thể coi xét Ezequiel Garay sẽ trở nên một trụ cột tại Manchester United
Man United đang được nhắc đến với những ngôi sao hàng đầu châu Âu trong mùa hè năm nay và chắc chắn sẽ có ít ra một cái tên sẽ cập bến Old Trafford. Cũng sẽ không ngạc nhiên nếu Man United chia tay với một trong những cột trụ đã gắn bó lâu năm với mình.

Dưới đây là những thông tin mới nhất về những cái tên sẽ đến và chia tay Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Cesc Fabregas

Man United vẫn có dịp mộ Cesc Fabregas

Theo đó HLV David Moyes đã chính thức nâng lời yêu cầu trị giá 25 triệu bảng của Man United cho chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal lên thành 30 triệu bảng. Tuy nhiên, phát biểu với Marca, Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ không xem xét bất kỳ lời yêu cầu nào cho chữ ký của Cesc Fabregas bởi tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là để bán.

Dù Barca đang tỏ ra rấtthiết kế dự án kiến trúccứng rắn trong nỗ lực giữ chân Cesc Fabregas nhưng điều này không làm giảm đi mối quan tâm từ Man United. Trong sự nghiệp của mình, Cesc Fabregas đã giành quãng thời gian 8 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal.

Theo Mirror, Barcelona sẽ không coi xét lời đề nghị của Man United cho đến khi một HLV mới được ban bố. Man United cần phải biết đợi trước khi đưa ra lời yêu cầu mớihttp://www.Idee.Vnnhất cho chữ ký của tiền vệ 26 tuổi, nhưng rõ ràng nhà vô địch Premier League cần phải cho thấy sự nhẫn nại trong cuộc đua giành người với Barcelona.

Gareth Bale

Bale là một mục tiêu xa vời của Man United

Theo Daily Star, Man United đã gửi tới Tottenham lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Gareth Bale. Ở mùa giải vừa qua, Bale đã có màn biểu diễn tuyệt trần và tiền vệ người xứ Wales đã trở nên đích theo đuổi của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó có Real Madrid và PSG.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây, HLV Andre Villa-Boas khẳng định Bale không phải là để bán với bất kỳ giá nào. Man United có thể sẽ nâng cao lời đề nghị của mình nhưng khả năng để đội chủ sân Old Trafford thành công trong thương vụ này là rất thấp. Trước đó Real Madrid cũng đã thất bại trước sự rắn rỏi trong việc giữ người của Tottenham. Theo tin đồn, đại diện thành London đã khước từ lời đề nghị trị giá lên tới 85 triệu bảng từ CLB tôn thất Tây Ban Nha.

Wayne Rooney

Theo đó tiền đạo người Anh đang đòi chia tay Man United mùa hè này và Arsenal cùng Chelsea được đánh giá sẽ là những bến đỗ tiềm năng.

Wayne Rooney có thể chia tay Man United mùa hè này

The Blues xác nhận đã chính thức gửi lời yêu cầu của mình tới Man United cho chữ ký của tiền đạo người Anh.

Theo tiết lậu Man United đã thẳng thừng từ khước lời đề nghị trị giá 10 triệuthiet ke quy hoachbảng cộng chữ ký của Mata hoặc Luiz trong bản hợp đồng trao đổi cầu thủ với Chelsea.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây, HLV Mourinho đã mạnh tay từ khước thông tin cho rằng Chelsea sẽ đổi người với Man United, theo đó, lời yêu cầu của Chelsea sẽ không kèm theo bất kỳ cái tên nào trong danh sách đội hình ngày nay của The Blues và có giá khoảng 25 triệu bảng.

Rooney đã giành gần như bít tất sự nghiệp của mình với Man United kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford năm 2004 sau hai mùa giải thi đấu cho Everton. Rooney đã ghi được 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho Man United ở mùa giải vừa qua.

Phạm Kiên (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét