Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tất tần tật chuyển nhượng ngày 17/7

 (Soha.vn) - Cùng điểm lại những tin tưởng chuyển nhượng đáng chú ý trong 24 giờ qua. 

 Man Utd khước từ đề nghị đổi Mata cộng tiền lấy Rooney của Chelsea: Man United đã khước từ lời đề nghị 10 triệu bảng cộng thêm Juan Mata hoặc David Luiz để đổi lấy Wayne Rooney.

 Đại diện Suarez mời chào 40 triệu bảng: Pere Guardiola- đại diện của Luis Suarez - đã mời chao các đội bóng thân chủ của mình với giá 40 triệu bảng. Ông tin rằng Liverpool sẽ chấm nhận bán anh với giá này dù không muốn.

 Atletico ra giá 17.5 triệu bảng cho Cazorla:  Atletico Madrid đang ráng để đưa Santi Cazorla quay trở lại La Liga với lời đề nghị 17.5 triệu bảng cho tiền vệ của Arsenal.

 Tiền vệ Santi Cazorla 

 Ibrahimovic muốn chuyển đến Real Madrid:  Tiền đạo người Thụy Điển không muốn thi đấu cùng Edinson Cavani và sẽ thế để tái hợp cùng HLV Carlo Ancelotti ở hè này.

 PSG luôn xem Cavani là chọn lọc số một: Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã tiết lộ rằng Edinson Cavani chứ không phải Wayne Rooney luôn là mục tiêu chính của Paris Saint-Germain trong hè này.

 Verratti xa xôi trở lại Serie A: Tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain đã xa xôi khả năng quay trở lại Italia hè này nhưng khẳng định mai sau của anh phụ thuộc vào đội bóng chủ quản.

 De Gea chèo kéo Fabregas: Thủ thành David De Gea tin rằng tinh thần đấu tranh của Cesc Fabregas rất hiệp với một đội bóng như Man United.

 Rooney tức giận với phát biểu của David Moyes: Nhiều nguồn tin thân cận Rooney cho hay, mối quan hệ giữa anh với Manchester United đang xấu dần đi.

 Barca coi thương vụ Neymar là một món hời:  Giám đốc thể thao của Barca cho biết Neymar hoàn toàn xứng đáng với mức giá 100 triệu euro chứ không phải chỉ 57 triệu euro như CLB này đã bỏ ra để có được anh.

 Bayern không muốn bán Shaqiri:  Giám đốc Rummenigge đã tiết lộ Bayern vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cựu cầu thủ của Basel và nhòm Shaqiri vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa giải tới.

 QPR kiên quyết không cho mượn Julio Cesar hay Taarabt : HLV của QPR khẳng định nếu các CLB như Napoli, Hull City hay Marseille sẽ phải hài lòng thương lượng để mua đứt những cầu thủ trên.

 Man Utd hỏi mua Marquinhos : Người đại diện của trung vệ trẻ đang thi đấu cho Roma - Marquinhos tuyên bố Manchester United đã đưa ra lời đề nghị cho thân chủ của mình. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh tại Serie A mùa giải vừa qua với 26 lần ra sân sau khi anh chuyển đến từ Corinthians.

 Trung vệ Marquinhos 

 PSV và Roma thống nhất mức giá cho Strootman:  PSV xác nhận họ đã thống nhất mức phí chuyển nhượng với Roma trong thương vụ Kevin Strootman. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ đến Rome để đàm phám các điều khoản cá nhân trước khi thực hiện cuộc rà soát y tế với đội bóng thủ đô của Italia.

 Maicon trở lại Italia đầu quân cho Roma : Roma xác nhận họ đã ký kết thành công hiệp đồng với hậu vệ Maicon từ Manchester City. Hậu vệ người Brazil đã phải rời Etihad sau chưa đầy một năm do không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Manuel Pellegrini.

 HLV Vilanova xác nhận theo đuổi Thiago Silva : "mục tiêu tối thượng của tôi là tìm một trung vệ đẳng cấp. Tôi rất thích cậu ấy [Thiago Silva] đến đây, nhưng tôi đã không chỉ đưa ra một cái tên độc nhất. Chúng tôi muốn có một trung vệ đích thực," Vilanova cho biết trong một buổi họp báo hôm thứ Ba.

 Sunderland kí hiệp đồng với Giaccherini từ Juventus: Mèo Đen đã chính thức sở hữu tiền vệ cánh trái của Juve với giá 8 triệu bảng sau khi hai bên đã thỏa thuận xong một bản hiệp đồng có kì hạn bốn năm.

 Paris Saint-Germain sở hữu Cavani:  Paris Saint-Germain đã hoàn tất bản hiệp đồng trị giá ngót 63 triệu euro kéo dài trong vòng năm năm với Tiền đạo Edinson Cavani từ CLB Napoli.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét