Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Trong tuần này, Negredo sẽ là người của Man City

 (Bongda24h) – Không lâu nữa, tiền đạo Alvaro Negredo sẽ là người của Man City. Thông tin này vừa được đích thân chủ tịch Sevilla, ông Jose Maria Del Nido lên tiếng thừa nhận. 

  

 Phát biểu trước báo giới, ông này cho biết: “Chúng ta sắp hoàn thành bản hợp đồng bán Negredo cho Man City. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như dự kiến, chiều mai anh ấy sẽ nói lời chào tạm biệt tại Sanchez Pizjuan”. 

 “Man City chuẩn bị sở hữu một cầu thủ tuyệt vời. Đây cũng có thể xem là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của Negredo”.  

Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3, Alvaro Negredo

 

 Như vậy, Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 3 trong Hè 2013, đó là tiền đạo Negredo từ Sevilla. Được biết, để có được chữ kí của chân sút 27 tuổi này, Man xanh sẽ phải trả cho Los Rojiblancos phí chuyển nhượng khoảng 21,5 triệu bảng. Con số này có thể tăng lên thành 24,5 triệu bảng nếu như Negredo thể hiện phong độ tốt. 

 La Liga 2012/13, Negredo chính là chân sút người Tây Ban Nha xuất sắc nhất giải đấu với 25 bàn thắng, chỉ xếp sau 2 siêu sao Messi, Ronaldo và “mãnh hổ” Falcao. Anh được xem là sự tăng cường chất lượng cho hàng công Man xanh, sau khi đội bóng này vừa để Carlos Tevez ra đi (đến Juventus). Sau Negredo, nhiều khả năng Etihad còn đón thêm một tiền đạo xuất sắc nữa, đó là ngôi sao trẻ Stevan Jovetic từ Fiorentina. Mọi thứ đang rất thuận lợi cho Man City khi mà phía Fiorentina đã sẵn sàng bán ngôi sao sáng nhất của họ, còn Juventus, đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Man xanh trong thương vụ này đã tuyên bố từ bỏ sau khi chiêu mộ thành công Tevez. Hiện một số nguồn tin tại Anh khẳng định, The Citizens có thể sẽ chi ra 28 triệu bảng cho chân sút người Montenegro. 

 Tại Etihad, Negredo sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội Jesus Navas. Vừa qua, Navas cũng đã đồng ý đầu quân cho Man City theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với giá trị chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng. 

 Minh Minh (Theo Daily Mail) 

 Tags:  Negredo , Man City


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét