Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Phim Thái thử sức trên màn ảnh Việt: Đêm định mệnh và những sự thật trái ngang

 (CAO) Khán giả yêu dòng phim đến từ tổ quốc Chùa Vàng hồ hết đều biết đến lakorn Dòng máu phụng hoàng - tác phẩm đánh dấu sự lấn sân của cô người mẫu, ca sĩ đình đám Bee Namthip sang lĩnh vực phim ảnh. tiếp nối thành công này, các nhà sinh sản đã quyết định làm lại Dòng máu phụng hoàng theo phong cách mới với kết cấu nội dung chém đẹp, hợp lý hơn, phần ngoại cảnh cũng được đầu tư tốt hơn. Bên cạnh đó, phiên bản mới của Dòng máu phụng hoàng mang tên Kaew Lorm Petch – Đêm định mệnh còn quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như: Son Songpaisarn, Warunrot Sontichai (Vill), Chayatorn Setjinda (Ton), Airin Yoogthatat, New Chaiyapol Pupart. 


 Hình ảnh trong phim 

Chuyện phim kể về Pikul - một người nữ giới nghèo đang mang thai 9 tháng đã chạy đến Bangkok sau vụ loạn đả làm người chồng nghiện ngập của cô bị té bế đầu. Cũng đêm đó, một doanh gia và vợ của ông - Lada cũng đang mang thai 9 tháng, trên đường về nhà đã gặp tai nạn liên lạc với xe bus mà Pikul đang đi. Sau đó, cả Pikul và Lada được chuyển vào cùng một bệnh viện, và sinh con cùng một lúc. Khi Pikul tỉnh dậy, cô nghe được cảnh sát trò chuyện về việc bắt giữ một kẻ chạy trốn, nghĩ là mình đang bị truy đuổi nên cô vội bế con bỏ chạy. Vài phút sau, cô phát hiện ra đây là con của Lada - đã bị trố bảng tên do lầm lẫn của y tá, nên cô quay trở lại, nhưng rồi Pikul phát hiện ra rằng con mình đang bị bệnh và cần giải phẫu. do vậy cô đã để lại con mình cho Lada nuôi, còn cô bế con của Lada ra đi.

18 năm trôi qua, Pikul kiếm sống bằng việc bán quán ăn hò cùng con gái Namphet – một cô gái ngoan ngoãn, vâng lời và luôn kính trọng người khác. Trong khi đó Kaewkao - con gái đích thực của Pikul - lớn lên trong sự cưng chiều của bà nội, trở nên một người ngỗ nghịch, hách dịch và không xem ai ra gì. Một ngày nọ, ngẫu nhiên Namphet đã giúp Lada thoát khỏi bàn tay của một tên cướp (kẻ đó chính là chồng của Pikul). Vì muốn trả ơn cô gái tốt bụng, Lada mời Pikul và Namphet vào nhà mình và cho họ ở lại như những người giúp việc. ghen tị trước tình cảm đặc biệt mẹ mình dành cho Namphet nên Kaewkao rất ghét cô bé và luôn tìm cách gây lộn, khuấy rối cô. Đặc biệt là khi Cheewin - bạn trai của Kaewkao và Karn - anh trai Kaewkao đều có thiện cảm với Namphet. Điều này bắt đầu gây ra sự hỗn loạn trong gia đình bà Lada. Từ đây, sóng gió bắt đầu dâng cao kéo theo sự hé lộ của những sự thực đắng cay trong đêm định mệnh ấy…

Version 2 của Dòng máu phụng hoàng – Đêm định mệnh ra mắt khán giả lúc 20g hàng ngày từ 13-7-2013 trên TodayTV-VTC7.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét