Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Diễm Hương Giản giản dị đi làm từ thiện

 Người đẹp không ngại cái nắng nóng nực để đến tận nơi tặng quà và thăm hỏi các nghệ sĩ. 

Cuối tuần qua 14/6, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương có buổi làm từ thiện ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại 314/65 Âu Dương Lân TP HCM. Đây là viện dưỡng lão độc nhất vô nhị coi ngó cho các nghệ sĩ lão thành neo người ở Việt Nam.Trong viện dưỡng lão có rất nhiều diễn viên kỳ cựu từng có đóng góp thiết thực cho làng nghệ thuật Việt Nam, nhưng do tình cảnh khó khăn, họ đành chọn viện dưỡng lão làm nơi dừng chân lúc tuổi già sức yếu.
Người đẹp diện y phục giản dị đời thường với quần jeans và áo sơ mi cộc tay. Cùng nụ cười thân thiện, Diễm Hương tức tốc đã chiếm được tình cảm của các nghệ sĩ lão thành.
mặc dầu bận rộn với rất nhiều kế hoạch dày đặc nhưng Diễm Hương luôn vậy xếp đặt thời kì để có thể đồng hành trong các chuyến đi từ thiện. Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô rất xúc động trước tình cảnh của các nghệ sĩ lão thành khi về già.
phút giây đáng yêu của hoa hậu Diễm Hương.
Một nghệ sĩ trình diễn một đoạn trong vở cải lương Thoại Khanh Châu Tuấn.
Nhiều nghệ sĩ lão thành của Việt Nam phải sống cảnh neo người trong viện dưỡng lão.
Đến tham dự buổi từ thiện còn có ca sĩ Nam Cường. Các nghệ sĩ đích thân vào bếp để chuẩn bị cho bữa ăn này, cũng như có những phần quà dành tặng cho viện dưỡng lão.
Thúy Vinh và Việt My
Các ca sĩ trẻ cùng hát ca khúc Nối vòng tay lớn dành tặng cho các nghệ sĩ lớn tuổi trong viện dưỡng lão.

 Bài, ảnh:   Tùy Phong 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét