Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

 Nội thất của ngôi nhà được bài trí đơn giản, màu sắc hài hòa và có rất nhiều đồ dùng do chính tay chủ nhân yêu may vá làm ra. 

Kristine Lempriere sống cùng chồng là Will và 4 đứa con – Max, Tom, Henri và cô con gái nhỏ đáng yêu Adelaide, trong ngôi nhà xinh đẹp ở Malvern, Melbourne, Úc. Ngôi nhà rất nức tiếng ở tỉnh thành Melbourne vì kiến trúc Victorian cổ điển của nó.

Trần nhà cao vút đẹp đẽ, từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều rất thanh tao, và thảy các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra khu vườn xanh trước nhà. Ngôi nhà đủ lớn cho 6 thành viên trong gia đình, không quá phố trương, cầu kỳ. Tổ ấm của gia đình Lempriere đích thực cởi mở, hài hòa và đẹp rất thiên nhiên.

Tuy nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh dinh thời trang trẻ thơ của mình. Phòng làm việc của Kristine là căn phòng tràn đầy ánh sáng, nằm ở vị trí trọng tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được dùng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời kì thiết kế những mẫu xống áo dễ thương chẳng thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ chẳng thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine vị, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.

Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn ghẽ.

Phòng sinh hoạt chung của gia đình rét mướt với gam màu vàng da bò.

Phòng ăn xếp đặt kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.

Nhà truyen hinh an vien antv bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

(*) White on White: thiên hướng thiết kệ nội thất dùng màu trắng đồng bộ.

Phòng ngủ của vợ chồng Kristine nhã nhặn, cổ điển.

Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng dùng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái trước tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.

Phòng khách dùng tông màu trung tính và trầm như đen, xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang hoàng cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.

Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.

Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang hoàng rất đẹp mắt.

nhà xí đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống vắng.

Khu vườn trước nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét