Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Làm sao vừa làm việc hiệu quả, vừa khỏe?

 (VTC News) - Bạn luôn cảm thấy mất tập trung trong lúc làm việc? Dưới đây là 13 cách đơn giản có thể giúp bạn tránh được điều đó. (Hùng Phú) 

Ưu tiên các công việc quan trọng trước.

Chỉ nên kiểm tra thư điện tử một khoảng thời gian nhất định trong ngày.

Hạn chế tiếp xúc với các trò chơi tiêu khiển.

Chia khối lượng công việc ra thành từng việc nhỏ lẻ.

Chỉ làm việc ở một chỗ nhất định, tránh làm mỗi nơi một ít.

Tìm một nơi thật yên tĩnh để làm việc.

Đặt báo thức cụ thể cho từng công việc.

Hãy để chỗ làm việc ngăn nắp và sạch sẽ

Hãy biến một thiết bị công nghệ thành người thư ký lên kế hoạch.

Tận hưởng khoảng thời gian nghỉ trưa một cách thoải mái và thư giãn nhất.

Ghi chú cẩn thận về một vấn đề nào đó sếp giao hoặc trong lúc nghe điện thoại.

Duy trì một thói quen nhất định, đừng thay đổi nó.

tiếp xúc với nhiều người có cùng chuyên ngành với bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét