Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Những lợi ích cực sốc của sex đối với phái mạnh

 Đàn ông có lý do chính đáng để nghĩ về sex thẳng. Đơn giản vì sex là “người bảo vệ thầm lặng” cho cuộc thế của họ! 

Khoái cảm có thể mang lại những điều ráo cho sức khỏe của phái đẹp, từ giảm đau bụng kinh cho tới giảm nguy cơ tiểu đường, nhưng đối với phái mạnh thì sao? Dưới đây là những ích đặc biệt mà chuyện yêu mang lại cho chàng.


1. Giúp tim của chàng mạnh khỏe

Khi bạn bước vào phòng ngủ, bạn không chỉ khơi gợi hưng phấn ở chàng mà còn thầm lặng bảo vệ tim của chàng! Theo nghiên cứu của Đại học Queens tại Belfast (Anh), đàn ông có hoạt động tình dục chí ít 3 lần một tuần sẽ giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ xuống một nửa.

2. Cải thiện tính của chàng

Khoảng thời gian giao cấu mang lại cho phái mạnh tinh thần thoải mái. Ngoài giảm áp lực từ công việc và tăng sự tự tin của chàng, sex còn giúp chàng tránh được trầm cảm và suy nhược thân thể nhờ hoóc môn giảm đau được tiết ra trong quá trình này.

3. Giúp ngủ ngon

Phải nói rằng ngủ đủ giấc hết sức cần thiết đối với sức khỏe của chúng ta, ảnh hưởng tới nhiều vấn đề từ tính cho tới cân nặng. May mắn thay, có một cách đảm bảo giúp anh ấy ngủ ngon! Chính là sex. Oxytocin, một loại hoóc môn ái tình được tiết ra trong quá trình đạt cực khoái là một loại thuốc ngủ tự nhiên, đặc biệt có tác dụng đối với đàn ông. Điều này có thể lý giải tại sao sau mỗi lần thăng hoa, chàng của bạn chỉ muốn lăn ra ngủ.

4. Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Sex đều đặn có thể bảo vệ anh ấy khỏi nguy cơ bị ung thư. Một điều tra của viện ung thư National Cancer Institute đã phát hiện ra rằng đàn ông xuất tinh làng nhàng 21 lần một tháng giảm 33% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt so với những người chỉ có 4 đến 7 lần xuất tinh một tháng.

5. Giữ dáng cho chàng

Bạn muốn giúp chàng có thân hình hoàn hảo! Không nơi nào tốt hơn chiếc giường của các bạn. Ngoài việc luyện cơ vùng bụng, lưng và cơ hoành phần khung xương chậu thì cứ 30 phút “vui vẻ trên giường” sẽ đốt khoảng 200 calo. Đối với một người đàn ông nặng khoảng 85kg anh ta sẽ tiêu được 413 calo sau mỗi tiếng phiêu bồng bên vợ!

6. Giúp kéo dài tuổi thọ cho các quý ông

Nghiên cứu chỉ ra rằng sex đều đặn giúp bạn trông trẻ hơn, thậm chí có thể tới 10 tuổi. Sex giúp làm chậm quá trình lão hóa. Một nghiên cứu của một tờ báo về dược của Anh đã phát hiện ra rằng đàn ông thẳng đạt cực khoái sẽ giảm 50% tỷ lệ tử vong so với những người không xuất tinh thẳng.

AloBacsi.vn
Theo Huyền Lưu - Đẹp online


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét