Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Kelly Brook thề không dao kéo vòng 1

Kelly Brook được biết tới với bộ ngực khủng tự nhiên cỡ E giúp cô trở thành người mẫu tạp chí và đồ lót nổi danh. Người đẹp 33 tuổi mới đây san sẻ, cô chỉ muốn có vòng 1 thiên nhiên thay vì giải phẫu thẩm mỹ và đã thề sẽ không đụng đến dao kéo.

Người đẹp ngực khủng Kelly Brook trên tập sanNutssố mới phát hành.

“Tôi nghĩ thật tuyệt khi có ai đó biết đến tôi. Không phải vì tôi có những đường cong gợi cảm mà chính là việc tôi hiểu rõ mình cần gì và kiểm soát được con người. Tôi không thích một ngoại hình giả tao, tôi sẽ không bao giờ đi nâng ngực” – Kelly khẳng định trong bài phỏng vấn với tùng sanNutssố mới nhất.

“Nàng tiên cá nước Anh” cũng hé lộ cô không cần phải tập dượt điên cuồng để duy trì vóc dáng mà thay vào đó tận hưởng bất cứ món ăn mình thích mặc dầu sau đó cô sẽ phải tìm cách “tống khứ” bớt lượng calorie. “Tôi khá tự tin nhưng cũng như nhiều người khác, tôi phải tự tiện thức được bản thân mình. Tuy nhiên cũng vì may mắn, tôi có thể ăn bất cứ thứ gì và không cần tập nhiều. Tôi cũng có thể uống một chút rượu, đó là thứ duy nhất đưa bạn ra khỏi những căng thẳng” – người đẹp 33 tuổi nói.

Kelly trên phố London với mặt mộc không make - up hôm 18/7.

Một trong số những món ăn mà Kelly Brook sẽ không đụng vào, chính là thịt nướng. “Tôi không bao giờ ăn thịt nướng. Với tôi nó giống như thùng rác vậy, nó khiến bạn cảm thấy thật vô vị sau khi ăn”, cô nói.

Ngoài việc làm người mẫu, Kelly cũng thử sức diễn xuất trong một đôi bộ phim. Gần đây nhất cô tham gia tác phẩmTaking Stockcủa đạo diễn Maeve Murphy. Sau nhiều ngày quay phim, hôm 18/7, người mẫu ngực khủng bị bắt gặp trên đường phố với khuân mặt mộc nhợt nhạt.

Tuấn tú

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét