Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Tân binh Illarramendi của Real tỏ ra bi quan về tương lai

Cầu thủ 23 tuổi nhập Madrid từ Real Sociedad với một khoản phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu Euro vào đầu mùa hè này, nhưng anh thừa nhận rằng sẽ khó bảo đảm một suất trong đội hình chính thức của “kền kền trắng” với những cầu thủ như Luka Modric, Xabi Alonso và Sami Khedira cùng cạnh tranh ở vị trí của Illarramendi.

Http://www.Idee.Vnthiet ke du an kien truc
Asier Illarramendi. Ảnh: Internet.

"Tôi vẫn còn một chặng đường dài để có thể được ra sân thẳng ở đội hình chính thức, điều đó thật khó khăn trong một đội bóng như thế này, nhưng tôi sẽ nạm," tiền vệ này nói với các phóng viên sau khi có màn ra mắt trước hết với câu lạc bộ mới trong thắng lợi 6-0 trước Bournemouth.

"Tôi rất tụ họp thi đấu, tôi có những người đồng đội rất tốt xung quanh tôi và tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu bênh cạnh họ."

Illarra sau đó có cuộc trò chuyện về vị HLV người Italia, Carlo Ancelotti và anh nhấn mạnh rằng mình rất vui mừng khi đượcthiet ke quy hoachlàm việc với các cựu HLV Paris Saint-Germain .

"Ông ấy rất gần gụi với các cầu thủ và có một mối quan hệ rất tốt với chúng tôi. Tôi thích những huấn luyện viên như Ancelotti."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét