Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những cặp mẹ - con sao Việt trẻ trung như... "hai chị em"

 (Ngoisao.vn) - Nhiều người ngưỡng mộ ghen tỵ trước những sắc đẹp "quên thời kì" của các cặp mẹ con sao Việt. Khi đứng cạnh nhau, nghe đâu khoảng cách tuổi tác không hề xa chút nào. 

 Hoa hậu Giáng My và con gái 

Vẻ đẹp "không tuổi" của Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My quả là đáng ghen tỵ. Đã ngoài 40 tuổi nhưng người đẹp sinh năm 1971 vẫn giữ được những nét son sắc. Cùng với việc thẳng tắp coi sóc sắc, Giáng My hiện nay khi chụp hình, đứng cạnh cô con gái của mình trông tuổi tác không hề xa rời quá xa. Thậm chí, với việc thẳng tắp diện đồ trẻ trung, sặc sỡ... Giáng My và con gái trông như 2 chị em vậy.

 
Giáng My và con gái trông như 2 chị em  

 
Phong cách thời trang của Giáng My cũng trẻ trung và sặc sỡ không kém gì con gái 

 Hoa hậu Mai Phương và mẹ 

Hoa hậu Việt Nam 2002 - Phạm Thị Mai Phương không ít lần giới thiệu mẹ với truyền thông. Và quả thực, vẻ ngoài trẻ trung của mẫu thân Mai Phương đã khiến người ngưỡng mộ không khỏi bất thần. Cặp mẹ con này cách nhau hàng chục tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, họ vẫn hay bị nhầm là... chị em ruột.

 
Mẹ ruột của Hoa hậu Mai Phương khiến người khác phải trằm trồ 

 
Khi đứng cạnh nhau, sự chênh lệch tuổi tác giữa họ không quá xa 

 Hoàng Thùy Linh và mẹ 

Trong một số lần xuất hiện gần đây, Hoàng Thùy Linh rất hay sánh vai cùng mẹ. mặc dầu đã có tuổi nhưng mẹ của Hoàng Thùy Linh vẫn cực trẻ từ đầu tóc, cách ăn mặc. Nhiều tờ báo cũng ưu ái khen vẻ thắm thiết của mẹ Hoàng Thùy Linh từ ngoại hình lẫn thần thái.

 
Mẹ của Hoàng Thùy Linh cũng trẻ trung không kém con gái 

 
Hai mẹ con Hoàng Thùy Linh cực kỳ thân thiết 

 Diễm My và con gái lớn 

Minh tinh màn bạc Việt Nam những năm 80 - Diễm My cũng khá nhiều lần khoe 2 cô con gái dễ thương của mình. Với gout thời trang sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, người đẹp sinh năm 1962 khi đứng cạnh cô con gái lớn vẫn được khen vì dường như trẻ ra cả chục tuổi.

 
Diễm My diện đồ trẻ trung bên các con gái 

 
Cô cũng thường được khen vì vẻ đẹp "quên thời gian" của mình 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét