Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Hoàn hảo như Hà Hồ mới xứng làm vợ tôi!

Kính chào độc giả của quý báo Phunutoday.Vn

Thưa mọi người, sau khi đọc bài viết của một anh chàng muốn lấy người vợ hoàn hảo như Angela Phương Trinh làm vợ thì tôi thầm cảm phục sự dũng mãnh của anh ta và lấy đó làm động lực để san sẻ những nghĩ suy của mình về người vợ ngày mai. Tuy vậy, tôi không hề có cách nghĩ suy của của anh chàng đó vì theo tôi Angela Phương Trinh quá con nít và đôi lúc "ngu ngốc" với những hành động của mình. Người mà tôi muốn được cưới làm vợ và hạp với bản thân tôi chính là những người giống như Hồ Ngọc Hà.

Trước tiên, tôi xin được giới thiệu chút xíu về bản thân. Tôi bây giờ là trưởng phòng của một công ty liên doanh với nước ngoài. Công việc của tôi có thể nói là niềm ước mơ của rất nhiều người với mức lương nghìn đô la cũng như có căn hộ chung cư khá đẹp ở thủ đô. Chính vì vậy, tôi cũng đưa ra cho mình hình mẫu lý tưởng cho người vợ mai sau của mình.

Với thu nhập và tài sản của mình thì không phải người nữ giới nào muốn được "nâng khăn sửa túi" cho tôi cũng được. Yêu cầu về người vợ ngày mai của tôi cũng khá cao như xinh đẹp, hào kiệt, khôn khéo, sáng dạ và biết chăm nom, hy sinh vì chồng vì con. Chính cho nên, nhìn đi nhìn lại thì chỉ có những người nữ giới đẳng cấp như Hà Hồ mới xứng làm vợ của tôi.

Hà Hồ là người phụ nữ toàn tài toàn sắc...

Để mọi người khỏi thắc mắc và chê tôi là người tự cao tự đại thì tôi xin được phép giải thích lý do tại sao chỉ có những người như Hà Hồ mới là hình mẫu người vợ mai sau lý tưởng của tôi. Và tôi vững chắc rằng, sau khi nghe tôi san sớt mọi người sẽ thấu hiểu và ủng hộ cho tôi.

Trước nhất, Hà Hồ là người tập trung đầy đủ các nguyên tố như tôi đã trình diễn.# Ở trên. Cô thông minh, xinh đẹp, đảm trách và tài giỏi. Tất thảy những nguyên tố tụ tập ở Hà Hồ rất xứng đáng và đáp ứng được đề nghị với một người vợ của tôi.

Cũng không thể phủ nhận, điều trước tiên tôi thích ở Hà Hồ cũng như bao gã đàn ông khác chính là cái vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô ấy. Hơn nữa, Hà Hồ không đẹp kiểu Á đông hay dễ thương như phần nhiều những người phụ nữ Việt khác mà cô ấy sở hữu nét đẹp rất quyến rũ, đặc biệt vì đó là vẻ đẹp lai của người nước ngoài.

Cùng với đó, Hà Hồ sở hữu thân hình của một người mẫu với chiều cao lý tưởng và số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Với chiều cao và thân hình đó khi đi bên cạnh tôi sẽ thực thụ đẹp làm sao bởi tôi cũng cao tới một mét tám và dáng người không kém mấy anh chàng người mẫu. Do vậy, một trong những yêu cầu của tôi về người vợ tương lai là phải cao một chút như Hà Hồ chứ tôi không thích kiểu bù trừ thường thấy với cô vợ thấp bé.

Công việc kinh dinh của tôi trực tính phải đi gặp gỡ đối tác, đi các sự kiện hay đủ thứ chương trình khác. Và với mỗi lần như vậy, đương nhiên người tháp tùng tôi sẽ là vợ tôi. Với nhiệm vụ cao cả như vậy thì người vợ của tôi chẳng thể là người có nhan sắc thường nhật được mà phải được như Hà Hồ. Có người vợ xinh như Hà Hồ thì đích thực vừa mát mày mát mặt lại vừa bổ ích cho công việc của tôi.

Cùng với đó, Hà Hồ còn là người có thiên tài đích thực. Ai cũng biết cô ấy là một diễn viên, ca sĩ và người quản lý tài tình. Trên bất cứ bình diện gì Hà Hồ đều có được những thành công nhất thiết. Hơn nữa, cô ấy còn nức danh với vai trò giám khảo của The Voice, một chương trình cực hút khách.

Và như đã nói ở trên, với tôi một người vợ tương xứng luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với một người cũng thuộc dạng tài tình như tôi thì dĩ nhiên người vợ tương lai của tôi cũng phải là người có tài, là người trổi. Người vợ ngày mai của tôi chí ít cũng phải xấp xỉ Hà Hồ mới có thể chấp nhận được.

...Chỉ những người hoàn hảo như cô ấy mới xứng làm vợ tôi!

Cùng với đó, Hà Hồ là một con người khôn khéo và biết cách ăn nói. Có thể coi cô là người có tài ăn nói, ứng xử khôn ngoan bậc nhất showbiz hiện này. Và điều này thực thụ tốt cho công việc của tôi. Tôi là người trọng kiến thức và mẫu người phụ nữ toàn tài, cho nên tôi sẽ lấy sự sáng dạ của Hà Hồ làm thước đo cho việc chọn vợ ngày mai của mình.

Không chỉ vậy, Hà Hồ còn là người vợ, người mẹ và người con dâu đảm trách. Cô trông nom gia đình, con cái và luôn trình bày ái tình thương của mình với chồng con. Cô cũng dần khiến bà mẹ chồng khó tình trở nên thân thiết hơn. Đó là những nhân tố tôi rất cần ở một người vợ. Mẹ tôi cũng khá khó tính khó nết nên cần một người con dâu phải thật khôn khéo. Tôi cũng cần một người vợ biết lo toan việc nhà cũng như chung thủy với chồng con.

Thực sự, nếu có điều kiện tôi rất muốn có nhịp gặp Hà Hồ để biểu thị tình cảm của mình nhưng cô ấy đã trở nên phu nhân của đại gia Cường Đô la, mà tôi tự biết mình chẳng thể nào so được độ phong túc với anh ta dù nhan sắc tôi hơn hẳn. Vậy nhưng, tôi vẫn luôn coi Hà Hồ là mẫu người vợ lý tưởng của mình. Chính vì vậy, tôi cũng luôn tự đặt đề nghị vợ ngày mai của mình ít nhất cũng phải suýt soát Hà Hồ.

Đó phải là một người nữ giới có sắc đẹp, hào kiệt và sáng ý khôn khéo. Đó không chỉ đảm bảo cho một cuộc sống hạnh phúc, cho công việc của tôi mà còn bảo đảm sự tương hợp của hai vợ chồng. Để bảo đảm rằng người ta nhìn vào vợ chồng tôi mà phải ghen tỵ. Thật tiếc vì không thể cưới được Hà Hồ nhưng tôi sẽ phải cưới được người có vẻ ngoài hoàn hảo như cô ấy!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét