Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

150 khách hàng của Pico sẽ đi Thái Lan

Lúc 19h ngày 20/7, lễ bốc thăm lần 2 chương trình Mùa hè xanh 2013 của Hệ thống Siêu thị điện máy Pico diễn ra song song tại 2 địa điểm Pico 173 Xuân Thủy, Hà Nội và Pico 20 đường Cộng Hòa, TP HCM.

Lễ bốc thăm đã tìm ra được 75 chủ nhân may mắn cuối cùng trong tổng số 150 khách hàng sẽ cùng Pico tham dự vào chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm vào cuối tháng 8 tới. Nối tiếp thành công của lễ bốc thăm trúng thưởng lần một diễn ra vào ngày 1/6, lễ bốc thăm lần 2 đã diễn ra trong không khí sôi động và tuân thủ theo đúng các quy định về hoạt động xúc tiến thương mại.

Dự vào lễ bốc thăm có đại diện của lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội và TP HCM, đại diện Công ty Cổ phần Pico, các hãng điện tử, cơ quan báo chí và đông đảo người tiêu dùng.

Lễ bốc thăm cuộn được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Với danh sách đầy đủ của 150 khách hàng may mắn trúng thưởng sau 2 lần bốc thăm, ngày 23/8 tới, Pico sẽ kết hợp cùng Công ty Lữ hành HanoiTourist đưa khách hàng tới vương quốc Thái Lan để cùng trải nghiệm chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại thiên đường du lịch của châu Á.

"Mùa Hè Xanh - Du lịch tha hồ" là chương trình khuyến mại thường niên của Pico dành cho khách hàng vào dịp hè mỗi năm với một loạt các hoạt động khuyến mại, giảm giá và bốc thăm trúng thưởng lớn nhằm kích nhà cầu dùng cho thị trường bán sỉ điện máy.

Khách hàng của Pico trực tiếp lên dự bốc thăm trúng thưởng.

Xen kẽ trong suốt lễ bốc thăm là những chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca múa nhạc nhằm hâm nóng bầu không khí của buổi lễ và mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái.

Danh sách 75 khách hàng trúng thưởng đợt 2 xem tại đây.

Thông tin chi tiết xem tại www.Pico.Vn hoặc trực tiếp tại 5 trung tâm mua sắm của Pico:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- 35 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
- 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TP HCM.

Ngọc Điệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét