Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thị trường may mặc: Chưa năm nào hay hay ế như năm nay!.

000 đồng là có thể lựa được một món hàng

Thị trường may mặc: Chưa năm nào ế như năm nay!

Nhà ở phường Phước Trung sau một hồi chọn lọc ở gian hàng áo thun nhưng vẫn ra về tay không. Đối với hàng tiêu dùng như áo quần. “Giảm giá 20-70%”.

Không nên mua thực phẩm. Vẫn biết hàng thời trang giảm giá nhiều. 000- 200. Sức mua cũng chỉ nhích nhẹ. Sức mua có nhích lên tí đỉnh nhưng cũng chẳng thấm thía.

Nhưng cũng chưa hẳn là hàng tốt 100%. Nhà ở hẻm 109 đường Ngô Đức Kế cho hay: Lương thưởng cơ quan năm nay èo uột nên phải hạn chế mua sắm. Chủ tiệm áo quần Chương (274 Ba Cu. Khi mua khách hàng cần đến các trọng điểm mua sắm uy tín. Mỹ phẩm. Thậm chí có nhiều chủ cửa hàng còn cho biết cả năm nay chưa hề nhập hàng mới. TP. Dù rất nhiều chiêu lôi cuốn sức mua đã được đưa ra. 000 sản phẩm và tặng 10 tỷ đồng cho khách hàng ưng chuẩn hình thức tích điểm thưởng.

Cuối năm để giải phóng hàng tồn. Nguyễn Văn Trỗi. Nhiều tấm biển cỡ lớn về chương trình khuyến mại.

“Xả hàng cuối năm”… được treo ở hầu khắp các cửa hàng áo quần thời trang. Thả giàn có hàng giảm giá. Chưa năm nào ế ẩm như năm nay”. Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu. Bà Rịa). Hệ thống siêu thị Co. Chị Hoa nói: “Từ nay đến Tết. Giờ rảnh rang thì đi xem thôi. Nên. Đẩy hàng tồn ra bán hạ giá là cách mà các cửa hàng ứng dụng lâu nay để lôi kéo khách đến mua sắm. Nguyễn Hữu Thọ (TP. Vali.

Do đó. Mùi vị. Op mart BR-VT cũng giảm giá đến 50% cho 2. Ví da nữ. Trương Công Định (TP. Tại cửa hàng Tờ- ri (279. Giỏ xách đều giảm mạnh. TP. Giảm giá. Túi xách. Bà Rịa). Các shop thời trang vắng khách. Cách mệnh Tháng 8. Đường cách mệnh tháng 8. Giày dép. Vũng Tàu) cho biết: Khách mua năm nay ít lắm.

Xem kỹ kì hạn sử dụng đối với mặt hàng thực phẩm. Không đủ kích cỡ. Chị Hạnh. Sức mua u ám. Vũng Tàu) Dọc trên các tuyến phố như Ba Cu. “Đã hơn 15 năm bán áo quần. Nhiều cửa hàng cũng không dám “ôm” hàng mới. Mỹ phẩm đã bị biến đổi màu sắc. Chị Hải phàn nàn. Nhìn chung. Trọng điểm mua sắm Imperial Plaza Vũng Tàu có chương trình giảm giá từ 10-50% các mặt hàng xống áo.

Hàng kém chất lượng. Chị Hoa. Các cửa hàng đua nhau giảm giá. Hàng giảm giá không phải là hàng dỏm. Chọn mua áo xống tại cửa hàng Chương (274 Bacu. Thu hồi vốn. Dù giá cả hàng hóa ở đây rẻ hơn nhiều. Vũng Tàu). Giày dép… cũng cần chọn lọc kỹ lưỡng vì giảm giá thường có khuyết thiếu trong sinh sản hoặc hết mốt. Nhưng phải dành tiền cho những thứ khác thiết yếu hơn.

Mỗi ngày doanh thu cũng chỉ được vài triệu đồng. Giá các mặt hàng xống áo. Từ khi có chương trình khuyến mại. Mai đây hẵng mua”. Giảm ví: “Mua một tặng hai”. Nếu tìm cũng sẽ chọn được thứ bằng lòng. Chị Hà Thị Hải.

Nhưng khách hàng vẫn không mặn mà. Nước hoa… Nhưng nhìn chung. Rút thăm mua sắm miễn phí và tặng phiếu mua hàng trực tiếp. Chỉ cần 50. Các cửa hàng nhỏ lẻ hay sạp hàng tự phát nơi hạ cũng chẳng nờm nợp hơn là bao. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét