Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Học còn rất nóng theo Ngọc Trinh. Phương Trinh chỉ cần "ngoan" sẽ có tất cả.

Sau một thời gian im ắng vì lệnh cấm diễn và mỏi mệt trước sự phản đối của công chúng

Học theo Ngọc Trinh, Phương Trinh chỉ cần

Chỉ cần "ngoan" thôi. Nếu Phương Trinh đi theo con đường người mẫu nội y có lẽ cũng không phải là điều chẳng thể bằng lòng vì trong làng showbiz ngày nay. Nghề này đã trở thành một nghề được nhiều chân dài trẻ ao ước. Vị trí lẫn tình yêu và tiền bạc!. Hơn thế nữa. Phương Trinh sẽ có ắt từ sự nghiệp. Vậy là. Ngọc Trinh trong sự nghiệp làm người mẫu nội y đã thành công tinh quái và là Nữ hoàng nội y của showbiz Việt.

Nó thực tiễn hơn việc cô trở thành một ca sĩ. Cộng với dung nhan và sức hút khó có thể từ chối thì Phương Trinh cũng dễ dàng tìm được cho mình một đại gia để làm chỗ dựa kiên cố về ý thức và vật chất cho bản thân.

Phông nền cho tới cách tạo dáng của Phương Trinh đều mang "hơi thở" của Ngọc Trinh.

Thân hình gợi cảm và số đo ba vòng hoàn hảo cũng như bộ mặt đẹp. Từ bối cảnh. Điều cần thiết với Phương Trinh lúc này trên con đường nghệ thuật chính là việc cô phải "ngoan". Chính vì đàn chị đã thành công như thế thì việc Phương Trinh học theo là điều hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý với cô trên con đường này. Giờ Phương Trinh đã "ngoan" trở lại. Không hành động lố lỉnh phản cảm hay phát ngôn gây sốc để tránh những việc không hay có thể đến với cô.

Kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ nhỏ thì Angela Phương Trinh hoàn toàn có thể đi theo con đường này. Xem ra. Có thể thấy phảng phất bóng vía của Ngọc Trinh ở đó. Phương Trinh chụp ảnh nội y chuẩn bị cho sự trở lại Với những lợi thế có được khi sở hữu chiều cao khá ổn. Nhìn những hình ảnh hậu đài này của Phương Trinh. Việc học tập đàn chị cũng như chọn người mẫu nội y là con đường mai sau của mình.

Sau khi thành công với vị trí người mẫu nội y cô sẽ như người đàn chị Ngọc Trinh trở thành bà chủ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy chỉ là những bức hình hậu đài nhưng người hâm mộ có thể đoán được đây là ảnh chụp chuẩn bị cho ngày lễ Noel sắp tới và đây sẽ là một bộ ảnh nội y của Angela Phương Trinh. Phải chăng Phương Trinh cũng hy vọng một ngày nào đó. Cho gia đình. Không chiêu trò.

Angela Phương Trinh dường như đã trở lại với công việc trong showbiz khi những bức ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh của cô được tung ra trước công chúng. Cô cần lấy dần lại tình cảm của công chúng thì mới có thể hy vọng thành công trên con đường mình chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét