Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nga hưởng khá là hot trái ngọt từ Syria.

Với tổng giá trị lên tới 100 triệu USD

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Moscow hôm 24/12 tuyên bố sẽ tặng 2 triệu USD cho Liên Hợp Quốc để hỗ trợ những cố quốc tế nhằm toá kho khí giới hóa học của chính phủ Syria. Syria sản xuất khoảng 330. 'Quả ngọt' Nga vừa hái ở Syria mới chỉ là bắt đầu. Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. Trên thềm đất liền của Syria có 14 bể dầu. Nga trước đó cũng đã có những đóng góp lớn cho nạm này như gửi 75 xe tải quân sự tới Syria để hỗ trợ quá trình chuyển vận chuyển khí giới hóa học từ các kho chứa tới cảng ở Địa Trung Hải.

( Tin tức 24h ) - Theo Reuters. Tháng 8/2013. Filchenko và Pobeditel. Theo ông Lavrov. 000 tấn vũ khí hóa học của Syria trước giữa năm sau. Tại Damascus.

Hải quân khác của các nước NATO ở khu vực phụ cận được đặt trong tình trạng sẵn sàng chống chọi cao. Theo vắng mới nhất. Nhiều nhà phân tích trên thế giới đã dự đoán. Tuyên bố trên trang web của OPCW cho biết “vũ khí hóa học của Syria sẽ được chuyển ra khỏi bờ cõi nước này để tiêu hủy nhằm bảo đảm việc này diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất”. Trước đó. Bởi nước này đang phải đối mặt với một loạt lệnh trị quốc tế.

Nhiều ý kiến tin cậy rằng. Dự định nó sẽ lên đường tới Địa Trung Hải làm nhiệm vụ vào ngày 3/1. Phát triển. Chế độ này sẽ sụp đổ một cách chóng vánh. Theo Cục quản lý thông Tin năng lượng Mỹ. Một số chuyên gia dự báo sản lượng khẩn hoang dầu tại Syria có thể đạt tới 6-7 triệu thùng/ngày và không loại trừ khả năng trữ lượng khí đốt của nước này lớn thứ phong độ giới.

Hoặc dùng phương thức nào khác để có được vũ khí hóa học. Thỏa thuận được Bộ trưởng dầu lửa Syria Sleimane Abbas và đại diện công ty dầu khí Nga Soyuzneftegaz ký kết tại trụ sở Bộ dầu lửa và khoáng sản Syria ở thủ đô Damascus.

Nhiều hơn bất kỳ nước hàng xóm nào. Vốn chịu tác động mạnh của các lệnh trừng phạt quốc tế

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Pháp đã được điều đến khu vực biển gần Syria. Văn kiện có hiệu lực tức thời và được chia làm nhiều tuổi.

Nga cũng đã cử lực lượng đặc nhiệm của mình ở Địa Trung Hải áp tải tàu chở khí giới hóa học Nga tới địa điểm tiêu hủy trên biển.

Ngày 25/12. Người dân Syria xuống đường hoan ngênh sự ủng hộ của Nga cho chính quyền Assad tại Thủ đô Damascus cuối năm 2012 Mới đây. Hàng không mẫu hạm. Anh. Phía đông bắc Syria Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan yếu với Syria.

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Lavrov Những thay không biết mệt mỏi của Moscow với Syria đã giúp nước này trở nên một thành viên của Công ước Cấm khí giới hóa học sẽ không sử dụng. Quốc gia ở Syria. Ngoại giả. Lực lượng đặc nhiệm của Nga ở Địa Trung Hải bao gồm năm tàu chiến: tàu tuần dương mang tên lửa hạt nhân Peter Đại đế. Đây là thỏa thuận trước nhất được ký kết về phá hoang dầu khí ngoài khơi nước này.

290 tấn các chất độc hại sẽ được tiêu hủy trong vùng biển quốc tế trên tàu MV Cape Ray của Mỹ hiện đang ở cảng Portsmouth. Syria đã ước tính trữ lượng đạt tới 2. “Ích lợi quốc gia của Nga gắn liền với tình hình ở Trung Đông.

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov ngày 2/9 chính thức tuyên bố Moskva có lợi. Được trang bị hai hệ thống trung hòa khí giới hóa học đặc biệt. Khiến sản lượng dầu thô của Syria sụt giảm tới 90% kể từ khi xung đột bùng phát hồi đầu năm 2011. Nga sẽ là bên cấp tài chính. Một vụ tấn công được nói là do quân chính phủ Syria thực hiện với vũ khí hóa học nhằm vào phe đối chọi và dân thường được Mỹ dùng làm cái cớ để chuẩn bị mở một cuộc can thiệp quân sự vào Syria.

5 tỷ thùng dầu vào tháng 1/2013. Có thể nói giao kèo Dầu mỏ kia là kết quả của những gì Nga đã làm cho Syria.

Tàu lặn của Mỹ. Nga vốn là cường quốc ủng hộ chế độ của Tổng thống Syria Bashar al Assad mạnh mẽ nhất. Tổ chức Cấm khí giới hóa học toàn cầu (OPCW) mới đạt được thỏa thuận về kế hoạch xóa sổ hơn 1. Đặc biệt là ở Syria”. 800 thùng dầu mỗi ngày trong năm 2011

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Nguyễn Ngân ( Tổng hợp ). Nga tuyên bố có ích lợi quốc gia ở Syria và liên tục điều các tàu chiến hạng nặng tới khu vực phía Đông Địa Trung Hải và cứ hải quân Tartus ở Syria. Một văn kiện được xem là có ý nghĩa sống còn đối với nền kinh tế Syria. Theo Tổng Công ty dầu khí Syria. Phía Nga tỏ ý nghi ngờ đây là vụ việc do phe nổi dậy dàn dựng nhằm lôi kéo phương Tây vào cuộc chiến chống lại chính quyền của Tổng thống Assad.

Khoảng 1. Nga không chỉ giúp đỡ Syria bằng việc bảo vệ và ngăn chặn sự trừng trị của Mỹ mà còn vắt nhằm tháo dỡ kho khí giới hóa học của chính phủ Syria. Ngòi nổ bít tất tay chỉ được tháo gỡ sau khi đề xuất của Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov về việc chuyển giao các kho khí giới hóa học của Syria dưới sự kiểm soát quốc tế và được chính phủ Syria cũng như các nước phương Tây hài lòng.

Cũng như Mỹ và đồng minh. Các cứ không quân. Bang Hasakeh. Syria vừa đạt được hợp đồng thăm dò dầu khí với Nga. Chỉ đứng sau Iraq. Giang sơn đang đứng trước nguy cơ bị Hoa Kỳ tiến công với kết tội dùng vũ khí hóa học. Giàn khoan dầu trong thị trấn của người Kurd ở Derik. Tàu khu trục mang tên lửa Smetlivy và ba tàu đổ bộ cỡ lớn là Yamal. Sự hậu thuẫn của Nga đã hạn chế rất nhiều kiên tâm liên hệ trực tiếp vào cuộc nội chiến từ Israel.

Bộ Dầu mỏ và Tài nguyên thiên nhiên Syria đã ký với Công ty SoyuzNefteGaz của Nga thỏa thuận dò hỏi Dầu mỏ ở khu vực ngoài khơi duyên hải Syria trong 25 năm. Và đó là cở sở để Damascus tránh khỏi một sự sụp đổ được dự báo.

Sản xuất. Arab Saudi. Chỉ vài giờ trước hạn chót đêm 15/11. Hàng loạt các tàu chiến. Song song cho rằng các thanh sát viên liên hợp Quốc cần vào cuộc điều tra.

Nếu Assad thiếu sự hậu thuẫn của Nga. Theo Trung tâm nghiên cứu chiến lược ở Damascus. Theo Itar-Tass.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét