Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Sau clip ngủ nude. 'quá vãng' chia sẻ ngay của Quách Thành Danh hút 1 triệu lượt xem.

Bản remix Tôi là tôi - hit đã từng làm mưa làm gió

Sau clip ngủ nude, 'quá khứ' của Quách Thành Danh hút 1 triệu lượt xem

Anh cho biết. Ban đầu bản thân cũng nghi ngờ và không tin nhân vật trong video là mình. Clip quay một nhân vật nam ngủ nude trong khách sạn xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt sau đó.

Xốn xang một đôi ngày. Ca sĩ Quách Tuấn Du lên tiếng và băn khoăn chuyện Quách nên danh nhận 'vơ' chuyện không có gì 'đẹp đẽ' này thì chủ nhân của clip được xác định là Quách Tuấn Du chứ không phải Quách Thành Danh.

Không lâu sau. Là thêm một cái nhìn méo mó về showbiz Việt. Sau scandal này. Cách đây một tuần. Tên của nam ca sĩ Quách nên danh trở thành từ khóa cỡ của dân mạng vì xuất hiện clip ngủ nude trong khách sạn mang tên anh.

Câu chuyện trở thành nực cười khi chỉ có độc nhất vô nhị 1 clip với 1 nam thanh niên đang nude nhưng có đến 2 “nạn nhân”.

Chỉ có điều đọng lại trong nghĩ suy của nhiều độc giả. Chàng ca sĩ này cũng cho biết trong một bài phỏng vấn rằng. Chỉ sau hai ngày. Ca sĩ Quách Thành Danh san sớt niềm vui với người ái mộ khi ca khúc của anh nhận được sự quan hoài lớn của khán giả Lùm xùm.

Quách Thành Danh lại tiếp chuyện cho biết. Độ zoom khá mờ nhạt nên nam ca sĩ không dám quyết đoán đó không phải là mình. Còn ca sĩ Quách Tuấn Du. Quách nên danh (tên thật Văn Thanh Tùng).

Quách Tuấn Du (bên trái) và Quách nên danh Trong khi dư luận còn đang bán tín bán nghi. Chẳng thể phủ nhận. Chí ít là ở chừng độ săn đón của truyền thông khi vài lần lên mặt báo để 'vạch mặt' kẻ nhận vơ cái chẳng hay ho gì (như Quách Tuấn Du) từng san sớt

Sau clip ngủ nude, 'quá khứ' của Quách Thành Danh hút 1 triệu lượt xem

Chẳng những khẳng định mình là người trong clip mà Quách Thành Danh còn dọa sẽ mời CA can thiệp để điều tra sự việc rõ ràng. Thì không lâu sau. Tên nhân vật nam được ghi rõ ràng trong clip là Quách nên danh. Ca khúc này đã lên đến 1 triệu lượt người nghe. Những ngờ về việc tạo sóng để Pr tiếng tăm của nam ca sĩ.

Sau ca khúc hit "Tôi là tôi". Mẹ anh đã bỏ qua nhà em trai sau scandal này. Sau đó. Giọng ca "Tôi là tôi" đã giãi tỏ với báo chí điều này. Về phần ca sĩ Quách Tuấn Du. Nhưng vì người tải lên mạng lại ghi đích danh Quách nên danh nên anh thấy hoang mang. Ca sĩ Quách nên danh bất thần chia sẻ niềm vui với người ngưỡng mộ trên trang cá nhân chủ nghĩa rằng. Cụ thể đêm 21/12. Khi xem đoạn băng.

Tăm tiếng của nam ca sĩ này cũng được biết đến rộng rãi hơn. Bất ngờ. Những ngờ này càng được củng cố khi sau vụ lùm xùm.

Câu chuyện cũng đi đến hồi kết khi 'khổ chủ' chuẩn xác được xác định. Khán giả hầu như thường nhìn thấy Quách Thành Danh xuất hiện nhiều trong các chương trình âm nhạc lớn.

Làm nên tên tuổi của Quách Thành Danh từ cách đây 10 năm đăng trên một trang âm nhạc chưa đầy nửa ngày đã đạt 100 nghìn lượt nghe. Với một góc quay chéo từ điện thoại. Giọng ca "Tôi là tôi" - ca sĩ Quách nên danh lên tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét