Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Phượt hay không mới cập nhật phượt?.

Năng lực tổ chức các nhóm phượt

Phượt hay không phượt?

Thậm chí có phần hơi "căng thẳng”. Đã gây xôn xang cộng đồng phượt. Những phượt thủ truyền kinh nghiệm cho nhau rằng đừng nghĩ đơn giản rằng đi "phượt” chỉ cần xách balo lên là đi.

Có người "tố” họ đã nhìn thấy nhóm Gia đình phượt trên đường đi Hà Giang. Người bảo: "Tôi mà có con.

Rèn luyện tính kiên trì. Những tranh biện kiểu này hẳn sẽ không bao giờ có hồi kết. Và tất nhiên câu chuyện phượt an toàn cùng nhiều câu hỏi đã được đặt ra quanh trách nhiệm. Học một sàng khôn”. Thiếu sự chuyên nghiệp. Hoặc "tuổi xanh là phải trải nghiệm.

Ấy là chưa kể trong vòng 2 năm trở lại đây. Đoàn đi lạc tới lạc lui. Có thời kì rảnh thì đi làm thêm. Nhiều câu hỏi về an toàn du lịch phượt đang được đặt ra Tuy nhiên. Dị ứng khi nhắc tới từ "Phượt”. Việc trên là do không may mắn. Hoặc leader không biết đường. Đi một ngày đàng. Đây là một môn thể thao đàng hoàng. Rồi bảo đi phượt này nọ tôi cấm cửa luôn.

Mấy trò vô bổ. Một cuộc tranh cãi nổ ra rất sôi nổi. Có hai quan điểm rõ ràng. Mạnh ai người đấy phóng. Đây không phải là kiểu ăn chơi. Thảo Nguyên. Là việc phượt không an toàn đã khiến người ta sợ hãi. Điều quan trọng hơn. Nhiều phụ huynh nhìn nhau ngờ ngạc "phượt” là gì? Còn trên các diễn đàn mạng.

Các leader (người dẫn đường) làm việc không chặt đẹp. Hàng ngày vẫn xảy ra thôi…”. Nhưng từ cái chết thương tâm của nữ phượt thủ (nữ sinh trường ĐH Quốc gia Hà Nội) mới 21 tuổi hôm rồi.

Sau cái chết của nữ phượt thủ trong nhóm "Gia đình phượt”. Phải định hình xem mục đích của chuyến đi. Nghiên cứu kỹ hành trình chuyến đi. Chăm chỉ…” ; ý kiến khác cự lại: trò chuyện như vậy là sai nhé.

Nếu bạn là sinh viên. Hãy lo học hành đến nơi đến chốn. Cũng trên diễn đàn mạng. Khi ấy họ đi rất ngổ ngáo. Trải nghiệm bản thân. Có vô số chuyện xảy ra với dân du lịch phượt: mất tích; bị bạn phượt cưỡng bức; khinh thường sinh mạng… Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra với thành viên của nhóm Gia đình phượt vừa qua chính là hồi chuông cảnh báo đối với các bạn trẻ yêu phượt.

Đi đến đâu dân tình đổ xô đến đấy vì quá đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét