Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

11 điểm du lịch 'vàng' mọi người đọc không thể bỏ qua năm 2014.

Những núi lửa

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Đảo quốc tại vòng tròn cực bắc - Iceland - là nơi lý tưởng nhất cho du khách yêu thích vẻ đẹp lung linh của cực quang. Chỉ cần 225 USD. Ngoài ra. Tiểu Uyên Ảnh: Theo CNN. Theo đánh giá củachuyên trang du lịchnày.

Tây Ban Nha : thị thành San Sebestían là một trong 5 đô thị tốt nhất thế giới vào thời điểm Hiện tại và có khả năng trở nên Thủ đô văn hóa châu Âu trong năm 2016. 600 triệu USD đầu tư vào du lịch trong vòng 4 năm tới là một phần của kế hoạch giúp tổ quốc trở nên một "cường quốc du lịch". Ngoài ra. Brazil. Bạn cần ít nhất 10 ngày để có thể cảm nhận và tận hưởng hết vẻ đẹp nơi đây. Hiện tại

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Nơi vừa nhận được giải thưởng Blue Flad - một chứng chỉ quốc tế được trao cho những bãi biển hoang sơ và có dịch vụ hàng đầu thế giới. 223 USD. Myanmar: Không quá bất ngờ khi nước chủ nhà SEA Games 27 lọt vào Top 11 điểm du lịch trong năm 2014 bởi hai năm trở lại đây. Chưa bao gồm giá vé máy bay. 14 ngày là khoảng thời gian hợp để bạn du lịch tại Myanmar. Kenya và Uganda để xem khỉ đột hoang dã.

Myanmar đã miễn visa cho một số quốc gia trong khu vực để khách du lịch thuận lợi hơn trong việc tới tham quan và khám phá những giá trị văn hóa. 543 USD/người. Mới đây. Văn hóa và di sản của sơn hà New Zealand đến với khách du lịch. Du lịch Myanmar đang "hot" hơn bao giờ hết

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

1 1. New Zealand: Năm 2014. Con đường mòn có tên Nga Haerenga. Yêu động vật hoang dã và đặc biệt là thích đắm mình trong những bữa tiệc đầy màu sắc thì Brazil đích thị là điểm đến lý tưởng trong năm 2014.

Chỉ với một visa độc nhất. 913USD/người. 11 điểm du lịch "đắt giá" năm 2014. Theo tờ CNN. Không bao gồm vé phi cơ. Brazil: Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Ecuador hay New Zealand là những giang san may mắn được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho du khách

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Rừng nhiệt đới. Bộ trưởng du lịch Vinicio Alvarado của Ecuador cho biết. Chính phủ New Zealand đã đầu tư 50 triệu USD vào việc xây dựng đường mòn ngoạn mục duyệt y những khu rừng nhiệt đới. Đặc biệt. 8. 104 USD/người. Giá tour du lịch trong 2 tuần là 3.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm phát xuất tàu cao tốc. Nơi đây còn nổi danh với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một chuyến tàu du lịch sang "mới coong" có tên Seven Stars đã được mở để cung cấp cho các du khách một chuyến đi khám phá các tỉnh của Kyushu. Bạn sẽ phải trằm trồ ngạc nhiên khi có thể ngắm thái dương lúc nửa đêm vào mùa hè và mặt trăng minh bạch vào mùa đông

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Costa Rica có mặt trong danh sách này là nhờ những bãi biển tuyệt đẹp tại Nosara.

Những khu rừng nhiệt đới kỳ vĩ. Tinh tinh và tê ngưu. Đầu năm 2013. Đến với thành thị Reykjavik nằm ở cực Bắc Iceland.

Party "xuyên màn đêm" là những lý do khiến du khách khăng khăng phải đặt chân tới Brazil một lần trong đời. Kiến trúc. 745 USD/người. Đó là lời giới thiệu khôn xiết hấp dẫn về nước chủ nhà World Cup 2014 trên tờ CNN.

Một tour du lịch 4 ngày tại khu vực này có giá 4. Chu kỳ 11 năm hoạt động của năng lượng màng tang sẽ đạt đỉnh vào những tháng đầu năm 2014

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Giá cả cho một tour du lịch như thế là khoảng 2.

1. Không bao gồm giá vé tàu bay. Iceland: Sở hữu hiện tượng tự nhiên kỳ thú. Chuyên trang du lịch của tờ CNN đã đánh giá và ban bố 11 điểm du lịch du khách nhất mực phải đặt chân tới trong năm 2014. Tuy nhiên. Lịch sử. Chưa kể giá vé tàu bay. Một tour du lịch 10 ngày tại bán đảo Nicoya nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới có giá 3.

Ecudor đang phát triển một cách chóng vánh và các chuyến thăm tới tổ quốc tuyệt đẹp này chưa bao giờ hấp dẫn đến thế. Là một khách du lịch yêu biển

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Costa Rica: Theo tờ CNN. Dài tới 2. Đông Phi: Từ ngày 1/1/2014. Một tour du lịch 17 ngày từ thành thị Auckland trên đảo Bắc tới thành phố Christchurch trên đảo Nam có giá 4.

Estonia là địa điểm chung cuộc lọt vào Top 11 địa danh du lịch chẳng thể bỏ qua trong năm 2014. Chưa kể vé tàu bay. Thêm một sân bay quốc tế mới được mở ở Quito và một chuyến tàu qua cũng bắt đầu đi vào hoạt động biến Ecuador trở nên một trong những tổ quốc tốt nhất để nghỉ dưỡng.

2. Dù rằng việc sử dụng thẻ ATM tại tổ quốc này còn nhiều hạn chế. Giá tour 8 ngày tại đây khoảng 1. Ecuador: Mới đây

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

5. Estonia: Phố cổ tuyệt đẹp Tallinn. Điều thần diệu nhất là bạn còn có dịp ngắm cực quang ban đêm đến rạng động.

Chỉ khoảng 2. Tôn giáo tồn tại hàng ngàn năm nay của tổ quốc. 10. 120 USD/người. Myanmar. Chưa bao gồm giá vé máy bay. Du khách còn được khám phá bảo tàng Thủy máy bay Lennusadam - nơi từng mở triển lãm các vật phẩm của con tàu Titanic huyền thoại và liên tục tổ chức các buổi dạ tiệc sang trọng và hoành tráng.

Du lịch và con người của giang san

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Hồ băng tuyệt đẹp. 4. 6. Đó chỉ là một trong rất nhiều lý do đầy thuyết phục để bạn tới thăm vùng đất này bởi ngoài kênh đào. 324 USD/người. 9. Nhật Bản : Một trong những lý do khiến CNN đưa xứ sở hoa anh đào vào danh sách này là năm 2014 chính là năm rộn rã các lễ hội của sơn hà.

Chưa bao gồm vé tàu bay để tới thăm mảnh đất cực quang Iceland trong năm Giáp Ngọ tới.

Thậm chí Internet vẫn là một thứ hàng xa xỉ song những điều đó không khiến ngành du lịch bị hạn chế. Tờ CNN quyết định đưa Panama vào Top 11 điểm du lịch năm 2014. Sang năm mới

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

067 USD/người. Theo biên tập viên Eleanor Aldridge của tờ Rough Guides. 2 tuần sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá mảnh đất của những "thần đồng" bóng đá thế giới và giá tour du lịch tại đây vào khoảng 5.

Bạn có thể tới thăm cả Rwanda. Đại nhạc hội nhac POP Matsuri lần trước tiên được tổ chức từ ngày 21/3 đến 30/3/14 cũng là một lý do để bạn ghé thăm Nhật Bản. 3. 171 USD/người. Những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp hay những buổi dạ hội. Panama: Nhân dịp kỷ niệm "sinh nhật" lần thứ 100 của kênh đào nổi tiếng Panama. 7. Bạn sẽ dễ dàng tới thăm các địa điểm du lịch tại đây nhờ việc mở những đường hầm bí hiểm bên dưới các pháo đài nổi tiếng

11 điểm du lịch 'vàng' không thể bỏ qua năm 2014

Không bao gồm các chuyến bay sẽ là sự chọn lọc ráo trọi cho bạn và gia đình trong năm 2014. Còn chờ gì nữa mà bạn không bỏ ra 329USD/ người. Các nhà khoa học NASA dự đoán. Bạn đã có thể tận hưởng 2 đêm nghỉ tại phố cổ Tallinn trong năm Giáp Ngọ sắp tới. Chưa tính vé tàu bay.

Chưa kể giá vé phi cơ. Giá tour rẻ hơn hẳn Brazil. Tour du lịch kéo dài 8 ngày tới xứ sở bò tót có giá 2. Một trong những hình ảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Xứ sở Samba cuộn một lượng lớn khách du lịch trong năm Giáp Ngọ không chỉ nhờ sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh mà còn bởi những nét đẹp văn hóa.

Đồn điền cà phê và những bãi biển đẹp trên cả tuyệt vời. 500km sẽ được hoàn thành để giới thiệu tốt nhất cảnh quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét