Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

22h00 ngày liên tục 28/12. Man City vs Crystal Palace: Khép lại năm hoàn hảo.

Thì đây

22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Khép lại năm hoàn hảo

Song trước Crystal Palace. Đội bóng dưới quyền Tony Pulis lại chỉ thắng theo châu Á 2/9 trận vừa qua. McCarthy. - Crystal Palace: Thomas.

Theo đó trừ trận thua duy nhất trước Bayern Munich. Fernandinho. The Eagles chỉ vừa lần đầu thoát khỏi nhóm xuống hạng nhờ chiến thắng nặng nhọc trên sân Aston Villa (làm bàn phút 90+2) nhưng có nhẽ sẽ ngay lập tức phải trở lại vị trí cũ. Tầm vóc của Man City thời khắc này quá cỡ khổng lồ so với đối thủ của họ - Crystal Palace.

Quả thật chỉ cần nhìn vào đội hình xuất hành của Man City đã có thể nhìn thấy kết cuộc của trận đấu. Gabbidon. Trung phong người Tây Ban Nha đã ghi bàn trong cả 9 trận rốt cục được ra sân tại Etihad. Còn lại 9 trận khác Man City tạm dẫn trước đối thủ khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Murray. Nhà mạng niêm yết tỷ lệ trận Man City – Crystal Palace lên sàn với tỷ lệ chính (0:2 1/4). Bannan. Guedioura chấn thương. Bolasie. - Crystal Palace chơi tốt nhất trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận với 5 bàn được ghi. Lịch sử Premier League chưa bao giờ chứng kiến một đội bóng có thành tích sân nhà đáng sợ như kỷ lục mà Man City vừa thiết lập: Toàn thắng cả 9 trận.

Và dù HLVPellegrini sử dụng nhân sự và bố trí đội dường như thế nào. Sau trận thắng Liverpool ngày 27/12. Cỗ máy hủy diệt dưới bàn tay Manuel Pellegrini xếp số 1 không chỉ trong biên giới nước Anh mà còn thậm chí còn dẫn đầu châu Âu về các chỉ số trên sân nhà. Câu đáp nằm ở động lực của The Citizens.

Mariappa. Negredo. Garcia. Biến động tỷ lệ châu Á Vào thời khắc 15h20 ngày 23/12. Do vậy Crystal Palace có thể bị vùi dập ngay trong hiệp 1 trước tiên vì thói quen đáng sợ của đối thủ. HLV Tony Pulis cũng không thể nghĩ đến chuyện đội quân tí hon của mình có thể tạo trả không tưởng nào đó tại Etihad đêm nay. 90 như ban sơ. Cửa Man City vẫn rất sáng.

Song song cũng là lượt rút cục lượt đi. Clichy. Crystal Palace: Speroni. - Crystal Palace thắng tỷ lệ đến 5/7 trận gần nhất.

Nhưng hãy nhớ trận đấu này diễn ra ở Etihad. Tỷ lệ này ổn định cho đến ngày 26/12.

Chiếm 42% tổng số bàn thắng của đội bóng này. Tuy nhiên trên sân khách. Nasri. - Hiệp 1 là thời khắc Man City chơi cực tốt. Parr. Cho nên khả năng Man xanh giành chức quán quân mùa đông là hoàn toàn khả thi nếu họ thắng.

Milner. Man City vẫn chiếm trọn vẹn thời cơ chiến thắng. Thì điểm ăn đội khác cũng tăng thành 0. Phải một ngày sau Arsenal mới ra sân trong trận đấu tiềm tàng quá nhiều rủi ro trên sân của Newcastle. Dzeko. Khi dòng vốn đầu tư dồn vào cửa chủ nhà quá mạnh. Có lẽ dù trong những giấc mơ ngọt ngào nhất. Lescott. Delaney. Man xanh sẽ được nếm trải cảm giác đứng trên đỉnh Premier League trong trận đấu rốt cuộc của năm 2013.

Và dẫu Man xanh thi đấu bất thường giữa sân nhà và sân khách. Thành thử. Ghi 25 bàn và chỉ để thủng lưới có 6 bàn. - Man City lại để thủng lưới đến 8 trong 15 phút cuối (75 phút còn lại thủng có 14 bàn).

Lưu ý đặc biệt - Hiệp 1 Man City: Bất chấp tỷ lệ của hiệp 1 là (0:1). - Phạt góc Man City: Đội chủ nhà đang được hưởng số phạt góc nhàng nhàng cao nhất Premier League với 7 quả/trận. Kompany. Trong khi thắng đến 9 và hòa 2. Đội hình dự định: Man City: Hart. Dự đoán: 3-0 (H1: 2-0) Theo SBĐ.

5 quả là rất cao. Có thể Edin Dzeko sẽ được tạo dịp. Đả bại Crystal Palace. Puncheon. O’Keefe. Trong khi thua 5 và hòa 2. Con số này với Crystal Palace chỉ là 3. Buộc nhà mạng phải đưa ra sự điều chỉnh khi nâng mức tỷ lệ chính lên thành (0:2 1/2).

Thay vì 0. Ghi 37 bàn và chỉ để lọt lưới có 6 lần. Giúp Man xanh hạ gục Liverpool. Ward. - Trên sân nhà. Zabaleta. Đạt hiệu suất 100%! Do tính chất quan yếu trong cuộc đọ sức với Liverpool mà Manuel Pellegrini phải bố trí sơ đồ 1 Tiền đạo.

6 quả/trận. - Man City đã thắng tỷ lệ trong cả 4 trận gần nhất. Đến 9 trận có tổng bàn thắng từ 4 bàn trở lên và chỉ 1 lần có 3 bàn (thắng Swansea 3-0). Nóng trước giờ G - Man City: Aguero. Man City có thể bị vùi dập Crystal Palace ngay trong hiệp 1 Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chiến thắng đã mặc định là của Man City và điều người ta quan hoài là đội chủ nhà sẽ đá và thắng như thế nào mà thôi.

- Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà của Man City. Jedinak. Alvaro Negredo vừa chứng minh rằng anh có đủ khả năng thay thế Sergio Aguero ở vai trò mũi nhọn bằng bàn thắng thứ hạng. Hunt. Cửa Man City tiếp tục biến động trong khi điểm bỏ đội chủ nhà tăng lên thành bỏ đủ.

Richards chấn thương. Khả năng Man xanh giành được hơn đối thủ 5. Đội bóng này chỉ thua tỷ lệ 1 trận độc nhất vô nhị (tiếp Bayern Munich) trong 12 trận gần nhất. Jerome. 93.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét