Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mãn nhãn đã làm mới tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật.

Paris

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Pisa. Công viên Liberty State.

Lỗ khóa này được thiết kế trên cách cửa của một biệt thự trên ngọn đồi Aventine. 1. Nhà nguyện Battistero. Vài chiếc ghế dài và bạn chẳng phải “chen vai thích cánh” với bất cứ ai để chiêm ngưỡng biểu tượng nước Pháp. Bạn mới có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh nơi này mà bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm rất khác khi bước lên những bậc thang của nhà nguyện Battistero và ngắm tháp Pisa từ trên cao.

Italy Đây là một trong những bí ẩn thích thú nhất của thành Rome

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Công viên Potters Fields.

4. Italy Không cần phải tới sát khu danh thắng tháp nghiêng. Du khách thường thuê các tour bằng thuyền nhưng những tour này thường chật kín khách du lịch.

Hãy thuê một chuyến phà hoặc tàu ra ngoại thành Manhattan.

Mỹ Bạn đã quá quen với hình ảnh dòng chữ “Hollywood” màu trắng trên ngọn đồi ở Los Angeles. Mỹ thường ngày để chiêm ngưỡng bức tượng Nữ thần tự do. Lỗ khóa Knights of Malta

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Khiến điểm ngắm cảnh này càng thêm phần bí mật. Rome. Bạn có thể vừa tắm nắng. 6. Bạn có thể nhìn thẳng ra phía chân mây và chiêm ngưỡng thánh đường St. Đó là công viên mini Champs de Mars.

3. Công viên mini Champs de Mars

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Los Angeles. Anh Chỉ mất chút thời kì ngồi trên xe bus. Từ đây. Từ lỗ khóa tí xíu này. Bạn có thể chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do và thoải mái thả mình trên bãi cỏ xanh mát.

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Nơi bạn có thể đứng sát vào dòng chữ và nhìn cảnh quan huyễn hoặc bên dưới.

London

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Vừa ngắm hoa và thoải mái chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của cầu tháp London nức tiếng. 2. Nhưng một trong những điểm đến bí mật mà hầu như chỉ có dân bản địa mới biết. Núi Lee. Thay vì mệt mỏi với các tour kiểu này.

Pháp Có muôn ngàn điểm đến nơi bạn có thể chiêm ngưỡng tháp Eiffel. Tới bến cảng New Jersey. 5

Mãn nhãn tại 6 điểm ngắm cảnh bí mật

Một điều đáng tiếc là hầu như chưa có bất cứ ai chụp ảnh tháp Eiffel từ vựng trí này.

New Jersey. Một trong bảy ngọn đồi nổi danh của thành Rome. Công viên chỉ có rất ít cây cối. Bạn sẽ tìm tới một trong những không gian xanh hiếm hoi của London bên bờ sông Thames. Có một điểm ngắm cảnh khác nằm ở đường leo núi Lee. Peter của tòa thánh Vatican cách đó khá xa mà không bị bất cứ thứ gì che khuất tầm mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét