Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Biết đâu những gánh hàng rong ấy đang nuôi hay hay những thiên tài!.

Sau buổi nói chuyện chuyên đề thì mình lấy ý kiến thêm

Biết đâu những gánh hàng rong ấy đang nuôi những nhân tài!

Đặc biệt là cán bộ chính quyền. Để chơi trò khuyến mãi “đi học có quà”. Cho biết: Kết quả thăm dò 500 phiếu phát ra cho người dân khi dự trò chuyện chuyên đề thì có đến 66. Trình bày sự yếu kém về văn hóa ứng xử là gây hại cho từng lớp hết sức lớn.

Vẫn còn kịp”. Không còn cảnh chen lấn. Các anh em bộ hạ năng động. Cái khó là mở các lớp như thế nào để dân dự và đi nghe. Dân nói thích quá không cần quà cáp cũng đi học.

Thật đáng mừng khi thăm dò trong dân. Đối xử tử tế với nhau hơn. Các chuyên gia không kết luận ai đúng. Anh Nguyễn Thành Nhân. Anh Tư Cần cụ thể hóa đề án “Kỹ năng giao tế. Hoá ra mình thành công rồi!”-anh Tư nở nụ cười. Anh kết luận: “Đó là lỗ hỏng từ giáo dục. Anh Tư Cần lạc quan: Giờ đọc mấy con số vắng này tui vẫn chưa tin nổi mình có thể làm được.

Thời lượng đi nghe hợp là 90 phút. Cái lý và cái đạo nghĩa giữa hai bên. Luôn đao đáo câu hỏi tại sao dân mình giờ tinh thần kém văn hóa đến mức báo động. Hai năm thực hiện cho đến khi hưu. Gần 90% dân cho rằng đến công sở rất hài lòng hơn trước về cách cư xử của cán bộ. Trường học…và số người tham gia là hơn 30 ngàn lượt người đủ thành phần. Gần như 100% người dân ở các khu phố rất thích tham gia các buổi trò chuyện chuyên đề.

3% còn lại cho là hay và hài lòng. Đề án của anh Tư tổ chức được 169 buổi ở công sở. Hiệu quả hơn. Ý thức hơn. Nói lớn tiếng với nhau. Bịch mì chính

Biết đâu những gánh hàng rong ấy đang nuôi những nhân tài!

Mấy lớp học sau. Xây dựng kế hoạch. Theo anh Tư Cần. Giờ chúng ta phải ra công lấp. Anh Tư Cần. Giáo dục ta giờ dạy cái gì xa lạ lắm. 7% phiếu cho là rất hay. Không ngờ. Người dân học cách xử sự. Họ đã có nụ cười thân thiện với dân và dân đến công sở cũng thứ tự hơn.

Túi đường. Các tấn sĩ về tâm lý kể những câu chuyện về xử sự nhẹ nhõm. Giao dịch. Rất ưng ý và 33. Nhiều thành phần cư dân khác nhau. Ở đó. Đó là những bài học cho cán bộ. Đặc biệt là cán bộ công chức. Từng lớp làm “trọng tài” phân tách cái tình.

Tui nói với anh em ở các phường vận động doanh nghiệp tài trợ quà. Hoạt bát tham gia vào việc chuyện trò để thu hút người dân chịu đi học những kỹ năng đến công sở và cán bộ phải ân cần.

Lúc đầu tui sợ người dân không đi nghe. Tản mát đây đó trong mọi tầng lớp dân cư. Cơ quan. Phó Bí thư phường Nguyễn Cư Trinh cho biết: Địa bàn phường vốn phức tạp.

Cho dân biết sống. Nghề nghiệp đến nghe các chuyên gia. Và rỉ tai nhau cùng tham dự. Biết cười với dân. Tìm giáo viên

Biết đâu những gánh hàng rong ấy đang nuôi những nhân tài!

Thật ra là chỉ là hộp sữa. Đời thường bị bỏ qua lâu ngày tạo thành một lỗ hổng rất lớn.

Nhưng điểm chung anh Tư muốn hướng tới là sống tử tế với nhau. Vừa về hưu vài tháng. Sau mấy buổi nói chuyện văn hóa công sở cho công chức. Vui vẻ với người dân. Nhận ra sự đàng hoàng của nhau… Cán bộ phường Đakao ân cần.

Việc huấn luyện kỹ năng cho cán bộ không khó. Anh kia thế kia sẽ đối xử tốt hơn. Ông Lê Bá Cần- Nguyên bí thơ Quận ủy quận 1 Anh Tư Cần tự mày mò. Anh Tư Cần mời các chuyên gia tâm lý làm các tuổi “talk show” nho nhỏ để dân và chính quyền đối thoại ngay tại địa phương và các chuyên gia tâm lý. “À. Quà để người dân còn ham đi.

Coi như bít con đường mưu sinh… Năm 2011. Anh lấy chỉ số hài lòng của dân để đánh giá cán bộ. Chuyên gia tâm lý của trọng tâm đào tạo thiên tài trẻ Châu Á-Thái Bình Dương. Huy động cán bộ đoàn. Anh muốn đổi thay tuốt luốt cục diện quan-dân. Lứa tuổi. Hộp bánh cho vui. Những cái căn bản về đạo đức.

Xử sự của cán bộ và dân” thành những lớp học ở các phường trên địa bàn quận 1. Quốc Việt ảnh bìa: Cải cách hành chính ở quận 1 đồng thời cũng là cách tân thái độ phục vụ của chính quyền đối với người dân. Bằng những câu chuyện đời thường. Tạo một môi trường để cán bộ và dân biết cười và đối xử tử tế với nhau. Ông rất buồn khi đọc báo biết đến một bạn trẻ nghèo-Đặng Xuân Vỹ mê kinh doanh bán cà phê dạo bằng xe đạp cho khách Tây quanh khu vực chợ Bến Thành bị UBND phường “hốt” cần câu cơm.

Ai sai nhưng họ đưa ra tình huống giả vụ nếu anh này thế này. Chị Bùi Thị Thúy Hiền.

Sẽ hướng dẫn cho cábn bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét