Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc mới thêm tế.

Nhà tài trợ Nutifood cũng đã lấy 2

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Đã có những tiếng la ó phản đối. Buộc lực lượng an ninh phải can thiệp. 700 vé ở khán đài B. Lực lượng chợ đen cũng xếp hàng mới đến lượt mua. Theo đó. Ảnh: Phan Hồng BTC thông báo các quầy vé sẽ chính thức mở cửa vào lúc 9h00 sáng 28/12. Người ngưỡng mộ xếp hàng chờ đế lượt mua vé - Ảnh: Phan Hồng Đúng 9h00.

Mức vé chợ đen cũng không cao lắm so với giá chính thức. Khán giả chỉ có thể mua được vé ở các khán đài A4. 1. Mỗi vé chợ đen ở các khán đài C và D chỉ cao hơn 20 ngàn đồng so với giá được niêm yết

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Lực lượng an ninh đứng giám sát nhằm bảo đảm trật tự - Ảnh: Phan Hồng Trong ngày bán vé trước hết. Nhưng chưa đến 8h00. Tuy không diễn ra cảnh hỗn loạn nhưng việc một số khán giả chen ngang để được mua trước.

Người ái mộ mua vé. 900 vé ở các khán đài A1. Trong ngày bán thử 27/12. Đây chính là những đối tượng làm náo loạn quầy vé khi la lối om xòm do chưa được các nhân viên quầy vé giải quyết. Đã có hàng trăm người xếp hàng để chờ mua vé. BTC đã bán hơn 1. A5. Khán giả đã được các “cò” vé mời chào rất nồng nhiệt

Chen chúc mua vé xem giải U19 Quốc tế

Tuy nhiên. A2 và A3 là vé mời của BTC và nhà tài trợ. Trong thời gian chờ đợi. 000 vé khán đài B. Phải đến khi những tấm vé đã được trao tay cho dân phe vé. Quầy vé trước cổng chính sân hợp nhất mở cửa.

C và D. Trật tự mới được vãn hồi. Trong khi đó. Trong đó có trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 AS Roma vào ngày 6/1/2014. Tuy nhiên. BTC chỉ bán vé ở lượt trận thứ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét